Xã hội

Hiện trường kinh hoàng vụ cháy khách sạn ở Bình Thuận

Vụ cháy lớn đã khiến toàn bộ phần tầng trệt của khách sạn bị thiêu trụi. Khu vực để xe của khách sạn có 8 xe máy cháy trơ khung, cạnh đó 1 chiếc ôtô 7 chỗ cũng cháy trụi, 1 ôtô khác bị cháy phần đầu...

Như tin tức đã đưa, vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 5h ngày 29/4 tại một khách sạn ở xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Nhận thông tin vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC Bình Thuận đã nhanh chóng điều 4 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Quá trình tham gia chữa cháy và cứu hộ, cảnh sát đã giải cứu khoảng 10 người đang mắc kẹt trên các tầng của khách sạn an toàn. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt.

Vụ cháy đã khiến toàn bộ phần tầng trệt của khách sạn bị thiêu trụi. Khu vực để xe của khách sạn có 8 xe máy cháy trơ khung, cạnh đó 1 chiếc ôtô 7 chỗ cũng cháy trụi, 1 ôtô khác bị cháy phần đầu. Các phòng từ tầng 2 đến tầng 5 tuy không bị cháy nhưng do khói bốc lên kèm hơi nóng nên tất cả các phòng bị nám khói đen và hư hỏng.

Vụ cháy không thiệt hại về người, nhưng có 4 người đang nằm tại bệnh viện, trong đó có 3 người bị chấn thương cột sống, chân do nhảy từ trên cao xuống và 1 người bị suy hô hấp do ngạt khí.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ thiệt hại và nguyên nhân.

Hiện trường kinh hoàng của vụ cháy được PV ghi lại:

Ngọn lừa thiêu rụi hoàn toàn tầng để xe của khách sạn. Ảnh: Lao động

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Vtc.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo