Xã hội

Nam thanh niên tự thiêu nhảy sông chỉ vì muốn được 40.000 like trên Facebook

(DNVN) - Chỉ vì muốn có 40.000 lượt like (thích) cho bức ảnh đăng trên Facebook, một thanh niên có nick name N.T sẵn sàng đem tính mạng mình ra thách thức dân mạng bằng cách tự đổ xăng lên người thiêu mình rồi nhảy cầu Tân Hóa.

Không thể phủ nhận rằng từ ngày có sự xuất hiện của Facebook, giới trẻ càng ngày càng liều để câu like, cái gì cũng dám làm. Họ sẵn sàng làm đủ trò tiêu khiển dại dột để mua vui cho mọi người, cái giá thì miễn phí và rất đơn giản: đổi trả bằng Like!

Một thanh niên tên N.T mới đây đã khiến cư dân mạng phải đau đầu chóng mặt khi post hình mình lên cùng một yêu cầu không thể khó hiểu hơn. Nguyên văn đoạn yêu cầu này là: "Bức hình này đủ 40k like tôi đổ xăng từ trên người xuống, lấy hộp quẹt tự đốt người rồi nhảy cầu Tân Hóa! Đủ like sẽ làm, tôi nói là làm. Share mạnh để có cái hay hấp dẫn mà xem" . Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Hình ảnh và dòng status ngay lập tức được dân mạng chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”. Nhiều trang mạng xã hội cũng chia sẻ và hô hào các thành viên vào like. Chỉ sau 3 giờ đồng hồ, status này đã hút 28.000 lượt thích.

N.T không một chút lo lắng, tiếp tục đăng tải trạng thái mới: “28.000 like rồi. Thôi tôi ngủ đây, nhanh đến nỗi chóng mặt. Yên chí, đã nói thì phải thực hiện, ngủ dậy xong chuẩn bị tinh thần tự hỏa thiêu mình”. Báo Dân Việt đưa tin.

Sau một ngày chia sẻ, lời thách thức của thanh niên N.T thu hút tổng cộng hơn 93.000 lượt like. N.T tỏ ra hào hứng và phấn khích trước “thành quả” bất ngờ này, tiếp tục quay clip đứng trên cầu Tân Hóa, mô tả vị trí mình sẽ thực hiện thử thách tự thiêu. N.T nói, đúng 7 giờ tối ngày 20/9 sẽ thực hiện lời hứa.

Cảnh tượng ùn tắc ở cầu Tân Hóa. (Ảnh DV)

Sau khi khung giờ chính xác được đưa ra, cư dân mạng ùn ùn kéo đến tập trung tại khu vực Kênh Tân Hóa để xem anh chàng này thực sự chém gió đến đâu. 

Hàng dài người xếp hàng đã gây ra tình trạng hỗn loạn, khiến đoạn đường này kẹt xe nghiêm trọng. Được biết, ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để giải tán đám đông. N.T phải đợi đến 23 giờ cùng ngày mới thực hiện được lời hứa “dám nói dám làm của mình”.

Cảnh tẩm xăng tự thiêu và nhảy xuống kênh Tân Hóa được quay lại một cách chi tiết. Cũng như dòng trạng thái thách thức của thanh niên Sài Thành, clip được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”.

Hình ảnh tự thiêu của N.T. (Ảnh DV)

Không ít người tỏ ra sốc trước cảnh tượng thanh niên N.T tự đổ xăng lên người rồi để lửa bén vào người, bốc cháy giống như ngọn đuốc sống. Rất nhanh chóng, T. nhảy xuống dòng kênh ngay cạnh, trước sự giục giã của người quay clip: “Cháy rồi, nhảy xuống đi!”.

Hiện chưa rõ tình hình của N.T sau khi tự thiêu và nhảy cầu.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo