Thị trường

Ngày hội doanh nghiệp trách nhiệm xã hội

Chương trình “Ngày hội doanh nghiệp trách nhiệm xã hội – kết nối vì sự phát triển bền vững” (E4SR) do Trung tâm nghiên cứu phát triển bền vững và CLB vì sự phát triển bền vững tổ chức sẽ diễn ra vào chiều 16/12 tại Hà Nội.

Chương trình được tổ chức vì mục đích phi lợi nhuận, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân về vấn đề trách nhiệm xã hội và thu hút sự chú ý, quan tâm của cộng đồng với vấn đề này.

Chương trình E4SR được tổ chức lần này nhằm mục đích công bố về sự thành lập của dự án E4SR Network (Mạng lưới các doanh nghiệp trách nhiệm xã hội) nhằm kết nối các doanh nghiệp trong các lĩnh vực ngành hàng khác nhau có chung mối quan tâm đến các vấn đề xã hội và mong muốn phát triển doanh nghiệp của mình theo hướng bền vững, hướng tới xã hội và hướng nhân viên của mình tham gia vào công tác xã hội.
 
Ý nghĩa của chương trình không chỉ dừng lại ở ngày hội, chương trình sẽ còn được tiếp tục diễn ra với nhiều hình thức và cách thể hiện sáng tạo, mang lại lợi ích lâu dài và hiệu quả cho doanh nghiệp tham gia, tạo thành một làn sóng “trách nhiệm xã hội”, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Đáng chú ý, trong thời gian diễn ra chương trình còn có hoạt động chia sẻ kinh nghiệm từ các khách mời là doanh nghiệp lớn – tổ chức phi chính phủ qua talkshow: “Trách nhiệm xã hội – bền vững tương lai”; Trao giải cuộc thi “1000 Bức ảnh Tình nguyện Việt Nam”; và Triển lãm ảnh các hoạt động của dự án Du lịch thiện nguyện (HumaniTour).

 

 

Thảo Nguyên (Theo HNMO)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo