Văn hóa

Ngọc Trinh lộ ảnh vô cùng thân mật với tỷ phú Hoàng kiều

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh lộ thêm những hình ảnh vô cùng thân mật trong chuyến sang Mỹ vừa qua.

Thời gian qua, những hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tràn ngập mạng xã hội. Người ta bàn tán có, chỉ trích có và chúc phúc cũng có.

Nếu ban đầu, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ dừng ở mức độ "bán tín bán nghi" thì ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh của Ngọc Trinh bên Hoàng Kiều được chia sẻ rộng rãi đã khẳng định mối duyên này.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tại Mỹ.

Câu chuyện giữa Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dư luận xôn xao và hao tổn nhiều giấy mực của báo giới. Không ít người chỉ trích cho rằng người đẹp chỉ hám tiền, đào mỏ khi chấp nhận qua lại với người đàn ông lớn tuổi.

Đáp trả những điều tiếng này, người đẹp Ngọc Trinh có cách ứng xử khá khôn ngoan. Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần".

Mới đây, những bức ảnh mới vô cùng thân mật của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tiết lộ tình cảm khăng khít của cặp đôi này.

Ngọc Trinh thân thiết với bạn bè của Hoàng Kiều.

Hình ảnh được cho là Ngọc Trinh đang ngồi lên đùi vị tỷ phú một cách vô cùng thoải mái. Cô nhắm mắt lại như đang tận hưởng hương vị tình yêu và hạnh phúc. Thâm chí, Ngọc Trinh còn ngả người về sau còn bạn trai ôm cô vào lòng.

Bức ảnh được cho là Ngọc Trinh ngồi trên đùi tỷ phú Hoàng Kiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng khẳng định trong suốt cuộc đời mình từ năm 1964 đến nay chưa có người con gái nào yêu ông như Ngọc Trinh. Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng tự dặn lòng không làm người yêu phải đau khổ và sẽ đem lại cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” một biển tình yêu.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo