Văn hóa

Yêu Hoàng Kiều, đừng nói Ngọc Trinh "ngồi mát ăn bát vàng"

Sau khi công khai bạn trai tỷ phú, Ngọc Trinh liên tục chứng minh cho mọi người thấy rằng cô có sự nghiệp riêng và không ăn bám Hoàng Kiều.

Sau dự án lồng tiếng cho phim hoạt hình, người đẹp Trà Vinh đã liên tục chia sẻ poster phim, thực hiện bộ ảnh ngộ nghĩnh với các nhân vật. Hay thậm chí, cô còn gỡ bức ảnh đại diện lung linh của mình xuống, thay thế bằng hình ảnh nhân vật hoạt hình, với lí do muốn cùng ekip quảng bá cho phim, báo Đất Việt đưa tin.

Ngọc Trinh thường quảng bá cho bộ phim mình lồng tiếng.

Hiện nay, Ngọc Trinh lại tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất và khiếu hài hước của mình qua những show diễn hài. Đây được xem là một động thái đáng chú ý của Ngọc Trinh, bởi thời gian này, từ đời thực đến mạng xã hội, cô đều tích cực thể hiện thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc.

Ngọc Trinh tham gia đóng hài cùng nghệ sĩ hài Gia Bảo. Ảnh: Đất Việt

Ngoài việc đăng tải thông tin liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, Ngọc Trinh còn tích cực cập nhật về hoạt động kinh doanh. Trên facebook cá nhân, người đẹp đẩy mạnh việc “khoe” về các dịch vụ làm đẹp hiện có tại spa riêng của mình.

Ngọc Trinh quảng cáo cho spa tắm trắng của mình.

Qua đó, công chúng có thể thấy, không “ngồi mát ăn bát vàng” như nhiều người vẫn lầm tưởng, từ ngày yêu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lại càng chứng minh cho đông đảo mọi người thấy, cô là một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chuyên ngiệp.

Trước đó, đã có nhiều nghi vấn xung quanh mối tình "27-72" này chỉ để quảng cáo rượu và tạo bước đệm tấn công vào thị trường rượu Việt Nam, Ngọc Trinh đã lên tiếng bằng cách chia sẻ quan điểm về tình yêu, theo tin tức trên báo Một thế giới.

"Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần". Kèm theo status là ảnh Ngọc Trinh mặc áo tắm mát mẻ, khoe đường cong và da trắng, thu hút mọi ánh nhìn. Qua status trên, có lẽ chân dài Venus ám chỉ cô cần tình yêu hơn tiền tài, danh vọng và chuyện yêu tỷ phú Hoàng Kiều không phải vì tiền.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng khẳng định trong suốt cuộc đời mình từ năm 1964 đến nay chưa có người con gái nào yêu ông như Ngọc Trinh. Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng tự dặn lòng không làm người yêu phải đau khổ và sẽ đem lại cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” một biển tình yêu.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đất Việt, Một thế giới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo