Văn hóa

Nguyễn Thị Thành đến Cannes với tư cách gì?

Liên hoan phim Cannes thường là nơi quy tụ những nhân vật quyền lực trong giới truyền thông, nhiều người không hiểu Nguyễn Thị Thành xuất hiện tại sự kiện này với tư cách gì?.

Mới đây, chia sẻ trên báo chí, người đẹp Nguyễn Thị Thành cho biết, ngày 18/5 cô sẽ sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 với tư cách khách mời.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành. Ảnh: TL

"Khi nhận được lời mời, Thành rất hồi hộp và lo lắng vì chưa bao giờ tham dự sự kiện lớn đến như vậy. Thành cảm thấy vinh dư và cũng là một dịp để thể hiện mình thêm một lần nữa", cô nói.

Nguyễn Thị Thành đi Cannes là câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng xác nhận chuyện mình dự LHP Cannes thì Nguyễn Thị Thành là người đẹp Việt tiếp theo sẽ tham dự LHP danh giá nhất thế giới này.

Thông tin này ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ, việc tới LHP Cannes không phải là chuyện dễ dàng. Mỗi năm, Việt Nam cũng chỉ có vài ngôi sao được sải bước trên thảm đỏ danh giá này dù chỉ là trong những sự kiện nhỏ lẽ nhưng cũng rất khó khăn mới có thể được xuất hiện.

Nếu như Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng là người đẹp giàu có, nhiều mối quan hệ và việc cô xuất hiện ở Cannes đã quá quen thuộc thì nhiều người không hiểu Nguyễn Thị Thành xuất hiện tại sự kiện này với tư cách gì?.

LHP Cannes vốn là nơi dành cho những ngôi sao của làng điện ảnh hoặc những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Trong khi đó, Nguyễn Thị Thành mới chỉ được biết đến qua vài cuộc thi sắc đẹp chứ chưa bao giờ đóng phim nên sự xuất hiện với tư cách diễn viên của cô tại sự kiện này là không thể.

 

Nhìn lại những lần đầu Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại Cannes, người ta cũng từng thắc mắc cô tới Cannes với tư cách gì và để làm gì. Dù rằng khi đó, Lý Nhã Kỳ cũng là diễn viên nhưng cô không có phim để dự giải thì vẫn chưa thể "danh chính ngôn thuận" tới Cannes như các ngôi sao khác.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo