Văn hóa

Nguyễn Thị Thành dù tuyên bố giải nghệ vẫn tham vọng lớn

"Tôi vẫn còn niềm đam mê lớn với nghệ thuật nên vì thế tôi sẽ tập trung trau dồi những kỹ năng cần thiết để bước đến những vị trí và những sân chơi lớn hơn.", Nguyễn Thị Thành nói.

Tối 5/5, Nguyễn Thị Thành tổ chức bữa tiệc tri ân thân mật cùng với bạn bè, người thân và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí. Tại đây, người đẹp đã có dịp tâm sự chi tiết về hành trình của mình ở Ai Cập, những kỷ niệm không thể nào quên khi lần đầu tiên đến với sân chơi quốc tế, theo tin tức trên Saostar. 

Nguyễn Thị Thành có tham vọng lớn về nghệ thuật. Ảnh Internet.

Trong buổi tiệc, Nguyễn Thị Thành cũng có câu trả lời thẳng thắng về chuyện cô từng tuyên bố giải nghệ. Người đẹp chia sẻ: “Suy nghĩ giải nghệ đến với tôi khi tất cả mọi khó khăn bao vây mình. Tôi như muốn gục ngã bất cứ lúc nào trong khi tham gia cuộc thi. Khi đó, tôi nghĩ việc giải nghệ của mình sẽ là không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa với tư cách là thí sinh, không thực hiện công việc người mẫu. 

Tuy nhiên, tôi vẫn còn niềm đam mê lớn với nghệ thuật nên vì thế tôi sẽ tập trung trau dồi những kỹ năng cần thiết để bước đến những vị trí và những sân chơi lớn hơn. Bên cạnh vốn tự có, tôi sẽ bồi đắp thêm để khoác lên mình một diện mạo và hình ảnh mới trong tương lai“.

Được biết, ngoài việc đảm nhận vị trí giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Grand International 2017, Nguyễn Thị Thành còn kiêm luôn vị trí này ở 3 đấu trường nhan sắc lớn khác trong năm, báo Đời sống & Pháp luật đưa tin.

Quản lý Nguyễn Thị Thành cho biết, đây là lần thử sức nhằm đánh giá thực lực và sự cố gắng của người đẹp, giúp cô dễ dàng gặt hái được nhiều thành công ở các sân chơi sau đó.

Ngoài vị trí giám đốc quốc gia nói trên, Nguyễn Thị Thành còn được vinh dự trở thành đại sứ cho cuộc thi Miss Eco International ở châu Á. Cô có trách nhiệm đi trao vương miện cho các đại diện quốc gia nằm trong khu vực này sẽ tham gia Miss Eco International năm sau.

 

Kế hoạch gần nhất mà Nguyễn Thị Thành sẽ thực hiện là chuyến công tác tại Thái Lan với những hoạt động thiết thực liên quan đến môi trường. Sau đó, Á hậu 3 Miss Eco International 2017 tiếp tục làm nhiệm vụ này ở một quốc gia khác là Philippines.

Và trong 3 ngày 17 - 18 - 19 tới đây, Nguyễn Thị Thành sẽ trở thành khách mời đặc biệt cho một dạ tiệc thảm đỏ diễn ra ở Băng Cốc - Thái Lan. Ngoài ra, trong Liên hoan phim Cannes ở Pháp, Nguyễn Thị Thành cũng là 1 trong số các khách mời.

Nên đọc
 
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Đời sống & Pháp luật, Saostar.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo