Văn hóa

Nguyễn Thị Thành "khoe" trang phục dân tộc ấn tượng

Trước khi diễn ra phần thi trang phục dân tộc tại Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành tiết lộ trang phục của mình là áo dài truyền thống.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành tiếp tục hé lộ hình ảnh trang phục dân tộc ở phần thi National Costume. Chọn cho mình áo dài tông màu vàng quyền lực với những họa tiết bắt mắt, học trò Phạm Hương trông vô cùng lộng lẫy và nổi bật. Chiếc mấn kết hợp cùng áo dài càng làm tôn lên được vẻ quyền uy, cổ kính của bộ quốc phục, theo tin tức trên Saostar.vn.

Nguyễn Thị Thành diện áo dài trước phần thi trang phục dân tộc. Ảnh Saostar..

Theo đó, đây là một thiết kế đến từ áo dài Tuấn Hải, - người đã đồng hành cùng nhiều người đẹp Việt ở các cuộc thi nhan sắc và giành được chiến thắng. 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành cũng hé lộ trang phục được làm bằng lá dừa chuẩn bị cho phần thi Eco Costume - Trang phục tái chế.  Về phần trang phục dạ hội, Nguyễn Thị Thành chọn cho mình một bộ váy lộng lẫy được đính đá cẩn thận. Chọn tông màu xanh đậm họa tiết ánh kim cầu kỳ khiến cho bộ váy toát lên vẻ sang trọng, quí phái.

Sau 9 ngày tại Ai Cập, với nỗ lực của bản thân, người đẹp liên tiếp nhận được thành tích xứng đáng như lọt top thí sinh dẫn đầu ở loạt phần thi phụ, gồm: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear.

Bất chấp lệnh cấm từ Cục NTBD và lệnh triệu tập hỏa tốc, Nguyễn Thị Thành đã sang Ai Cập dự thi Miss Eco International 2017 mà theo đại diện của cô, Nguyễn Thị Thành đi thi với tư cách thí sinh tự do, báo Dân việt đưa tin. 

Sau giải tài năng, mới đây, Nguyễn Thị Thành lọt top 15 của Miss Eco 2017 trong phần thi Resort Wear. Tuy nhiên, hình ảnh cô đeo dải băng “From VietNam” ở hông thay vì đeo chéo khiến cư dân mạng “dậy sóng” cho rằng hành động đó kém trang trọng, có người nặng nề chỉ trích việc này trông rất phản cảm. 

 

Song, một số ý kiến bênh vực người đẹp Bắc Ninh lên tiếng, việc Nguyễn Thị Thành đeo dải băng như vậy là để phân biệt thí sinh tự do và thí sinh đại diện cho quốc gia. 

Hơn nữa, việc thay đổi vị trí đeo dải băng có thể là do thí sinh linh hoạt để khỏi bất tiện, giúp thể hiện dễ dàng và tốt nhất trước ống kính và ban giám khảo.

Sau 9 ngày tại Ai Cập, với nỗ lực của bản thân, người đẹp liên tiếp nhận được thành tích xứng đáng như lọt top thí sinh dẫn đầu ở loạt phần thi phụ, gồm: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo