Văn hóa

Nhan sắc mỹ nhân mà Nguyễn Thị Thành "mơ ước"

Người đẹp Natalia Carvajal - Miss Eco International 2016 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thông minh mà Nguyễn Thị Thành và các thí sinh đang dự thi Miss Eco mơ ước.

Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 (Miss Eco International 2017) là cuộc thi có sự tham gia của Nguyễn Thị Thành. Hiện tại, đương kim hoa hậu là người đẹp Natalia Carvajal, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Ảnh FBNV. 

Natalia Carvajal là đại diện Costa Rica giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2016. Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2016 sở hữu gương mặt sắc sảo, làn da nâu khỏe khoắn và vóc dáng nóng bỏng.

Thời điểm đăng quang, Natalia tròn 26 tuổi, cao 1m71. Ngoài vương miện, cô còn về nhất phần thi tài năng.  Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2016 sở hữu gương mặt sắc sảo, làn da nâu khỏe khoắn và vóc dáng nóng bỏng.  

Không chỉ xinh đẹp, Natalia còn rất thông minh và nói tiếng Anh trôi chảy. Đây cũng là những lý do cô được chọn trở thành hoa hậu. 
Trong khi đó, Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International đã đạt được thành tích nhất định. 

Ảnh FBNV. 

Sau 8 ngày có mặt tại Ai Cập để tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành đăng clip gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân và khán giả ở quê nhà Việt Nam, báo Giao thông đưa tin. 

Hiện tại, Thành tích của Thành qua 3 phần thi phụ của cuộc thi là Top 4 Miss Sport; Top 10 Miss Talent; Top 15 Best Resort Wear. Trải qua ba vòng thi Nguyễn Thị Thành đều lọt top. Với thành tích cao đạt được, Nguyễn Thị Thành đã gửi lời cảm ơn tới những người đã trợ giúp cô. 

 

Đồng thời cô cũng không quên gửi lời cảm ơn các báo chí truyền thông đã quan tâm đến mình. Đặc biệt, cảm ơn tất cả mọi người, những fan hâm mộ luôn bên cạnh ủng hộ và đã có những động viên góp ý tới mình.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo