Văn hóa

Nhà báo Lê Bình lần đầu lên tiếng sau khi rời VTV

Sau khi chính thức rời VTV, nhà báo Lê Bình lần đầu trải lòng trên facebook cá nhân khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Như tin tức đã đưa, sáng 29/3, nhà báo Lê Bình, nguyên giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, đã chính thức chia tay VTV. 

Nhà báo Lê Bình đã có buổi chia tay trong nước mắt với 200 cộng sự ở VTV24. Tất cả những người có mặt ở buổi chia tay đều khóc và cầu nguyện một phép màu có thể xảy đến. Không khí buổi chia tay khiến nhiều người dự xúc động. Nhà báo Lê Bình đã để lại nhiều ảnh hưởng cũng như tình cảm, sự gắn bó đối với các cộng sự ở VTV24.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhà báo Lê Bình, cô lần đầu mở lòng sau khi quyết định rời VTV.

Trạng thái trên trang cá nhân của Lê Bình. Ảnh chụp màn hình

Cô viết: “Lại là 1 đêm kỷ niệm, 2h sáng, vừa dỗ xong mấy thằng đàn ông ‘dở hơi’ đi uống rượu và khóc với nhau, lại ‘chat’ với mấy đứa sướt mướt... Đời tôi nhiều nước quá…Nhưng không đâu, chị đùa thôi, chị yêu các em không ngôn từ nào chứa hết, yêu thương và tôn trọng nữa... Bọn em đi cùng chị vài năm và ở lại trong suốt phần đời còn lại của chị. Ở đây này...”

Dù mới đăng tải, dòng tâm sự của Lê Bình đã thu hút rất nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ. Tất cả đều động viên và chúc cô có chặng đường công việc khác thành công hơn.

Nhà báo Lê Bình. Ảnh: FBCN

Về quyết định xin nghỉ việc tại VTV, BTV Lê Bình chia sẻ trên báo Vietnamnet: "Chia tay một nơi mình gắn bó nhiều năm cống hiến cả thời tuổi trẻ với bao người yêu thương không buồn sao được nhưng hội ngộ và chia ly là lẽ thường".

Ông Bình Minh cũng cho biết, các thủ tục, quyết định chính thức về việc rời VTV của nhà báo Lê Bình sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo