Xã hội

Nhà báo Lê Bình chính thức nghỉ việc ở VTV

Sáng 29/3, nhà báo Lê Bình đã chính thức đề đơn xin nghỉ việc tại VTV trong cuộc họp giao ban Đài THVN.

Nhà báo Lê Bình, nguyên giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, đã chính thức chia tay VTV từ ngày 29/3. Trên trang cá nhân của Lê Bình, nhiều bạn bè cũng đã gửi lời chia tay đến nữ nhà báo kèm những lời chúc tốt đẹp cho hành trình mới, theo tin tức trên báo Zing news.

Nhà báo Lê Bình chính thức rời VTV. Ảnh Internet.

Nhà báo Lê Bình đã có buổi chia tay trong nước mắt với 200 cộng sự ở VTV24. Tất cả những người có mặt ở buổi chia tay đều khóc và cầu nguyện một phép màu có thể xảy đến. Không khí buổi chia tay khiến nhiều người dự xúc động. Nhà báo Lê Bình đã để lại nhiều ảnh hưởng cũng như tình cảm, sự gắn bó đối với các cộng sự ở VTV24.

Về quyết định xin nghỉ việc tại VTV, BTV Lê Bình chia sẻ trên báo Vietnamnet: "Chia tay một nơi mình gắn bó nhiều năm cống hiến cả thời tuổi trẻ với bao người yêu thương không buồn sao được nhưng hội ngộ và chia ly là lẽ thường".

Ông Bình Minh cũng cho biết, các thủ tục, quyết định chính thức về việc rời VTV của nhà báo Lê Bình sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất.

BTV Lê Bình nổi tiếng ở VTV khi phụ trách chương trình Chuyển động 24h trên sóng VTV từ cuối năm 2014. Đây là bản tin thời sự tương tác đầu tiên trên VTV, thu hút sự quan tâm vì hướng đến những sự kiện nóng hàng ngày. Trước đó, nhà báo Lê Bình được khán giả biết đến khi xuất hiện trong Bản tin Tài chính Kinh doanh, Dân hỏi Bộ trưởng trả lời trên VTV.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo