Văn hóa

Nhìn lại 17 năm mặn nồng của Thu Thủy và chồng đại gia

Chuyện tình của Thu Thủy cùng chồng đại gia đã từng được nhiều người ngưỡng mộ, chúc phúc.

Sau 12 năm giữ kín, ngày 22/1/2014, nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn trai lên trang cá nhân và tiết lộ cả hai đã yêu nhau được 12 năm kể từ khi cô mới 18 tuổi. Điều này là một bất ngờ lớn với người hâm mộ vì Thu Thủy vốn kín tiếng về chuyện đời tư. Rất đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp đã chúc mừng cho cô. Theo báo Lao Động.

Nhiều người ngưỡng mộ cuộc tình này. (Ảnh: Báo Lao động)

Việc người yêu xuất hiện trong MV cũng là lí do nữ ca sĩ để anh “lộ diện” sau 12 năm giấu kín. (Ảnh: Báo Lao động)

Kể từ khi công khai, cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Bạn trai Thu Thủy bằng tuổi và là một đại gia có tiếng khi sở hữu nhiều siêu xe và khối tài sản "khủng". (Ảnh: Báo Lao động)

Thu Thủy cũng đăng tải nhiều ảnh thân thiết với bạn trai trên trang cá nhân. (Ảnh: Báo Lao động)

Tối 29/10/2014, đám cưới ấm cúng bên người thân và bạn bè thân thiết của Thu Thủy và ông xã đại gia đã diễn ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. (Ảnh: Báo Lao động)

Chia sẻ về đám cưới lặng lẽ, Thu Thủy tiết lộ cô chỉ muốn một đám cưới đơn giản, ấm cũng, cô và chồng cũng đã ở độ tuổi muốn mọi thứ đơn giản, bình yên, chỉ cần yêu nhau là đủ. (Ảnh: Báo Lao động)

Sau đám cưới, Thu Thủy dường như rút lui khỏi các hoạt động showbiz, cô chuyên tâm vào chăm sóc gia đình. (Ảnh: Báo Lao động)

Cuộc sống xa hoa sau đám cưới của Thu Thủy cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: Báo Lao động)

Năm 2015, Thu Thủy sinh một cậu con trai kháu khỉnh, cũng trong thời gian này, Thu Thủy ít chia sẻ về chồng hơn hẳn thời gian trước. (Ảnh: Báo Lao động)

Kể từ sau khi sinh con, trên trang cá nhân của Thu Thủy hầu như chỉ đăng ảnh hai mẹ con và không có bóng dáng người đàn ông bên cạnh. (Ảnh: Báo Lao động)

Tháng 6.2017, Thu Thủy đăng bức ảnh tình cảm với ông xã nhưng với một dòng trạng thái buồn bã làm dấy lên tin đồn ly hôn. (Ảnh: Báo Lao động)

Tháng 9, Thu Thủy xác nhận đang gặp khó khăn trong cuộc sống, nhiều lần nữ ca sĩ chia sẻ về sự bất lực trong chuyện tình cảm và phải chăm con một mình. (Ảnh: Báo Lao động)

Tối 26.11, tin đồn ly hôn trở nên xôn xao khi nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý “Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác”. (Ảnh: Báo Lao động)

Tối 29.11, trong một chương trình trực tiếp, Thu Thủy đã bật khóc nức nở chính thức xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 3 năm chung sống. (Ảnh: Báo Lao động)

Nữ ca sĩ tiết lộ nguyên nhân tan vỡ là do cuộc sống 13 năm yêu nhau và 3 năm chung sống hoàn toàn khác nhau. Mặc dù đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng Thu Thủy cũng đành bất lực khi chồng vô tâm, cả hai không còn chia sẻ những khó khăn cùng nhau. 

Giọng ca "Em tin mình đã trao nhau kỉ niệm" cũng cho biết kể từ khi mang thai, ông xã liên tục vắng nhà khiến cô tủi thân, ngay cả khi đã sinh con anh cũng thường xuyên không quan tâm đến con trai. Đó chính là lí do lớn nhất khiến cô quyết định kết thúc chuyện tình 17 năm gắn bó. Thông tin trên Kênh 14.

Nên đọc
Đức Biên (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo