Văn hóa

Cặp đôi Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x đốn tim fan tại Đêm Hoa Lệ

Xuất hiện tại sự kiện mang màu sắc hoài niệm, cặp đôi Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x mang trang phục áo dài truyền thống khiến fans “chết lặng”.

Sự kiện Đêm Hoa Lệ mang âm hưởng văn hóa truyền thống. (Ảnh: Báo Vietnamnet)

Tối 30/11, buổi công diễn “Đêm hoa lệ” - Chương trình văn nghệ nhằm tôn vinh những giá trị bản sắc của Sài Gòn thông qua một thể thức kịch ước lệ dẫn dắt người xem tương tác với bối cảnh trong quá khứ, từ thời khẩn hoang đầu thế kỷ 20 đến thời kỳ hoàng kim của văn nghệ sân khấu vào thập niên 1950 - 1960.

Những người ngưỡng mộ văn hoá Sài Gòn xưa - nay đã có thể bước vào thế giới đầy hoài niệm của Đêm Hoa Lệ và tương tác với diễn viên để thấy một Sài Gòn không ranh giới giữa sân khấu và khán đài, giữa người giàu kẻ nghèo, giữa hoa và lệ. Báo Giadinhvietnam thông tin.

Hứa Vĩ Văn diện áo dài cách điệu đến sự kiện. (Ảnh: Huy Bình)

Theo Vietnamnet, Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi: NSND Bạch Tuyết, vợ chồng nghệ sỹ Thành Hội - Ái Như, diễn viên Diễm My 6x - 9x, Kathy Uyên, Hứa Vỹ Văn, Cựu người mẫu Thuỷ Hương, Hoa hậu Thuỳ Dung, Giám đốc nghệ thuật - nhà thiết kế Sĩ Hoàng, biên kịch – nhà báo Trác Thúy Miêu cùng hơn 50 diễn viên trẻ tại nhà hát Chợ Lớn.

Xuất hiện trên thảm đỏ của đêm diễn, Hứa Vĩ Văn gây bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ. Trước đây, nam diễn viên thường diện các bộ vest hoặc Tây phục lịch lãm. Lần này, anh quyết định sắm vẻ ngoài mang tính truyền thống nhằm phù hợp với không khí chung của đêm nhạc.

Trước đây, nam diễn viên thường diện các bộ vest hoặc Tây phục lịch lãm. (Ảnh: Huy Bình)

Hứa Vĩ Văn hội ngộ cùng Diễm My 9x- bạn diễn trong dự án điện ảnh K trên thảm đỏ. (Ảnh: Huy Bình)

Bộ đôi thân thiết sau vai diễn vợ chồng trong bộ phim hài Chạy đi rồi tính. (Ảnh: Huy Bình)

Diễm My 9x và NTK Sỹ Hoàng tại sự kiện. (Ảnh: Huy Bình)

Hứa Vĩ Văn và nữ diễn viên Thuỷ Hương. (Ảnh: Huy Bình)

Các nghệ sĩ trong giây phút kết thúc buổi diễn. (Ảnh: Báo Vietnamnet)

Nên đọc
Đức Biên (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo