Văn hóa

Những đám cưới “nhớ đời” với xe hoa bằng trâu, máy cày, máy nâng

Những ý tưởng độc lạ trong đám cưới chắc chắn sẽ khiến cô dâu “nhớ đời”, người xem bật cười, thích thú, ấn tượng.

Trong đám cưới của mình diễn ra vào ngày 8/12, cô dâu là Hoàng Thị Hà Trang (20 tuổi, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) và chú rể là Nguyễn Văn Dương (25 tuổi, quê Thái Nguyên) đã phải dùng tới xe trâu để chở cô dâu, chú rể trên đoạn đường quá nhỏ và lầy lội, xe ôtô cũng không thể vào được.

Ngày hạnh phúc của cô dâu và chú rể độc lạ, hài hước. Ảnh: GĐVN

Đáng chú ý, không chỉ cô dâu, chú rể mà quan viên hai họ trong đoàn đưa dâu cũng phải dùng túi nilon bọc giày để đi. Hình ảnh trên vừa vui nhộn, vừa hài hước của đám cưới quê khiến nhiều người thích thú.

Cô dâu, chú rể cười tươi trên xe hoa bằng trâu. Ảnh: GĐVN

Quan viên hai họ và những người trong đoàn đưa dâu ai cũng phải buộc nilon vào giày để di chuyển. Ảnh: GĐVN

Được biết, đây không phải là đám cưới duy nhất có hình ảnh ấn tượng được nhiều người quan tâm. Trước đó dân mạng đã tỏ ra thích thú với clip rước dâu bằng máy cày mà chú rể của đám cưới đó là anh Trần Anh Chung (22 tuổi, trú ở xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, anh đã thuê 5 máy cày để chở đoàn rước dâu lên đến hàng trăm người.

Rước dâu bằng máy cày ở Nghệ An. Ảnh: GĐVN

Vào ngày 8/2 trên trang Facebook Nghệ An đăng tải hình ảnh rước dâu bằng máy nâng hàng với lời chú thích "rước dâu ở Yên Thành, độc nhất Bắc Trung Bộ" cũng gây chú ý của cộng đồng mạng. Hình ảnh này chỉ sau 1 ngày đã có hơn 10.000 người bấm like (thích) và hơn 840 lượt chia sẻ, hàng trăm người bình luận.

Cách mà chú rể tạo niềm vui cho mọi người, khiến cô dâu cũng "nhớ đời". Ảnh: GĐVN

Hai nhân vật chính trong đám cưới này là Minh Trung (34 tuổi) và Thanh Hà (21 tuổi). Cả hai cùng quê Phú Thành, Yên Thành, Nghệ An.

Theo chia sẻ, nhà chú rể và nhà cô dâu chỉ cách nhau khoảng 60m nhưng vì ngày vui chú rể muốn tạo niềm vui cho mình nên đã quyết định sử dụng và trang trí ấn tượng để làm vui. Thông tin trên Gia đình Việt Nam.

 

Dù chỉ là đám cưới ở các vùng quê nhưng một chút hình ảnh ấn tượng đã thực sự mang lại niềm vui và kỷ niệm khó quên cho đôi vợ chồng trẻ.

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo