Thị trường

Nissan giảm giá hàng loạt xe ở Việt Nam, mức giảm cao nhất 191 triệu đồng

(DNVN) - Nissan Việt Nam vừa giảm giá bán hàng loạt mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý, Nissan Teana 2.5SL giảm từ 1,490 tỷ đồng xuống còn 1,299 tỷ đồng.

Nhằm kích cầu tiêu dùng trong tháng giáp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Nissan Việt Nam đã giảm giá bán khá nhiều mẫu xe. Model đắt giá nhất của hãng ở nước ta là Nissan Teana 2.5SL được giảm xuống còn 1,299 tỷ đồng, thấp hơn 191 triệu đồng.

Nissan Teana 2.5SL.

Mẫu Nissan Juke 1.6L CVT vẫn được giữ nguyên mức giá 1,060 tỷ đồng nhưng khi mua xe, khách hàng sẽ được hỗ trợ 5% phí trước bạ trị giá 53 triệu đồng.

Với mẫu bán tải Nissan Navara, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khi mua phiên bản Navara EL, nếu nhận bộ phụ kiện Premium R, khách hàng được tặng 15 triệu tiền mặt. Nếu không nhận phụ kiện, trong quãng thời gian từ nay đến hết 7/1, khách hàng được tặng 35 triệu và hỗ trợ 2% lệ phí trước bạ trị giá 13,3 triệu đồng. Từ ngày 8-31/1, Nissan Việt Nam không còn hỗ trợ lệ phí trước bạ.

Chương trình ưu đãi tháng 1/2018 của Nissan.

Mức ưu đãi đối với phiên bản Navara E, mức ưu đãi là nắp thùng trị giá 30 triệu đồng và 5 triệu tiền mặt. Trong trường hợp không nhận nắp thùng, Nissan Việt Nam sẽ tặng 20 triệu tiền mặt. Ngoài ra, khách hàng mua phiên bản Navara EL, Navara SL cũng đều nhận được các ưu đãi hấp dẫn.

Khi mua xe Nissan Sunny và Nissan X-Trail, khách hàng không được tặng tiền nhưng sẽ nhận được các quà tặng giá trị.

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo Nissan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo