Thị trường

Nissan giảm giá xe Teana 104 triệu đồng, tăng giá bán X-Trail

(DNVN) - Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) vừa tiến hành giảm giá xe Teana và tăng giá bán đối với tất cả các phiên bản của mẫu SUV X-Trail.

Trong tháng 4 này, Nissan Việt Nam bất ngờ giảm giá Teana từ 1,299 tỷ đồng xuống còn 1,195 tỷ đồng, thấp hơn 104 triệu đồng so với giá cũ. Với động thái này, NVL hy vọng doanh số của mẫu sedan này sẽ tăng so với tháng 3.

Nissan Teana.

Trái lại, tất cả các phiên bản của Nissan X-Trail đều được tăng giá. Cụ thể, phiên bản 2.0 2WD LE (phiên bản giới hạn với 2 màu đỏ - đen), 2.0 2WD Premium được điều chỉnh giá bán từ 852 triệu đồng lên 878 triệu đồng

Mức giá mới của hai phiên bản 2.0 SL 2WD và 2.0 SL 2WD Premium là 943 triệu đồng, cao hơn 25 triệu đồng so với giá cũ. Trong khi đó, phiên bản 2.5 SV 4WD tăng giá từ 986 triệu đồng lên 1,013 tỷ đồng. 

Nissan X-Trail.

Việc Nissan Việt Nam tăng giá bán xe X-Trail khiến không ít người bất ngờ, bởi xe nhập khẩu nguyên chiếc hưởng thuế 0% từ các nước Đông Nam Á chuẩn bị được giao đến tay khách hàng. Do đó, động thái này sẽ khiến X-Trail gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với những đối thủ trong cùng phân khúc.

Ba mẫu xe khác gồm Nissan Sunny, Nissan Navara hay Nissan Juke 1.6L CVT vẫn giữ nguyên giá bán giống như trong tháng 3.

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo Nissan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo