Văn hóa

"Nơi này có anh" của Sơn Tùng gây sốt dịp Valentine

Sơn Tùng M-TP vừa chính thức cho ra mắt MV Nơi này có anh vào đúng dịp Valentine. Đây là sản phẩm âm nhạc viết về tình yêu hiếm hoi của ca sĩ trẻ.

Sau gần một tuần tung teaser MV cán mốc hàng triệu lượt xem, Sơn Tùng M-TP thực hiện lời hứa trên fanpage khi chính thức trình làng trọn vẹn tác phẩm mới đầy lãng mạn “Nơi này có anh” trong những khắc đầu tiên của ngày lễ Tình nhân Valentine (14/2), theo tin tức trên báo Vietnamplus.

Sơn Tùng với hình ảnh cực đẹp trong MV Nơi này có anh. Ảnh VNE.

MV "Nơi này có anh" cũng là sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng và êkíp sau MV "gây bão" - "Lạc trôi" được ra mắt cách đây một tháng rưỡi.
Không tổ chức liveshow với fan như “Lạc trôi,” music video cho bài hát “Nơi này có anh” đã gây "hot" trên cộng đồng mạng trước khi ra mắt. Đã có rất nhiều người thức cùng M-TP để chờ đón MV mới.

MV Nơi này có anh là sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng đến fan cho nên nhân vật nữ chính trong MV chính là đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ, báo Vnexpress đưa tin.

Ảnh VNE.

Hình ảnh chiếc khinh khí cầu bay lên vào cuối MV chính là lời "tỏ tình" mà Sơn Tùng dành đến tất cả mọi người trong dịp Valentine này.
Để tạo sự gần gũi cho người xem cũng như cảm nhận mình chính là một phần trong MV, Sơn Tùng và đạo diễn Gin Trần quyết định chọn góc nhìn của người thứ 3 và góc nhìn của nhân vật nữ. 

Để làm được điều này, đạo diễn phải set up một chiếc camera luôn theo sát và ghi lại những khoảnh khắc của cặp đôi. Thậm chí có những cảnh quay, chính đạo diễn phải dùng bàn tay đóng thế cho nhân vật nữ.

Sơn Tùng M-TP và ekip chọn Hàn Quốc là địa điểm để thực hiện MV. Thời gian quay MV, thời tiết ở Hàn Quốc nhiệt độ xuống rất thấp, có lúc dưới 0 độ, ekip có ý định sẽ đổi bối cảnh quay trong nhà để bảo đảm sức khỏe cho nam ca sĩ nhưng Sơn Tùng không đồng ý. Anh chàng quyết chịu lạnh để có những cảnh quay đẹp nhất.

 

Ảnh VNE.

Nơi này có anh là ca khúc thuộc thể loại pop và R&B đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và chuyên gia tạo hit Khắc Hưng. 

"Tùng biết đến anh Khắc Hưng lâu rồi và cũng nghe nhiều ca khúc của anh ấy nhưng chưa có dịp hợp tác. Khi hoàn thành xong ca khúc Nơi này có anh, Tùng nghĩ ngay đến anh Khắc Hưng vì biết anh ấy chuyên trị thể loại nhạc này. Tùng hy vọng với sự kết hợp này sẽ khoác lên một chiếc áo mới cho ca khúc", nam ca sĩ chia sẻ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vietnamplus, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo