Văn hóa

Sơn Tùng M-TP "thả thính" fan trong MV "Nơi này có anh"

Trong Teaser MV đậm chất ngôn tình "Nơi này có anh", Sơn Tùng M-TP đã "thả thính" fan khi hé lộ nhiều cảnh quay lãng mạn tại Hàn Quốc.

"Nơi này có anh" là một ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB được Sơn Tùng viết trước ca khúc Lạc trôi nhưng chưa được công bố vì đây là món quà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến những người yêu quý mình trong dịp Valentine (14/2).

"Nơi này có anh" là MV lãng mạn Sơn Tùng dành tặng fan. 

Chia sẻ lý do chọn dịp valentine để giới thiệu ca khúc Nơi này có anh, Sơn Tùng cho biết: “Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý, Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như “người yêu” nên Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine.”

Ca sĩ trẻ Sơn Tùng đã có những cảnh quay đẹp tại Hàn Quốc. 

Ca khúc cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của nhạc sĩ Khắc Hưng và ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ngoài giai điệu và ca từ được nam ca sĩ đầu tư thì MV Nơi này có anh cũng được Sơn Tùng chăm chút kỹ. Với nội dung là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nên Sơn Tùng M-TP chọn Hàn Quốc là bối cảnh chính để thực hiện MV.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV Lạc Trôi từng gây sốt mạng xã hội đã đạt lượt xem gần 74 triệu. Chính MV này đã đưa Sơn Tùng M-TP thành gương mặt đầu tiên của nhạc Việt nhận nút vàng của YouTube (để có nút Play vàng, người dùng phải sở hữu một triệu lượt theo dõi - subscribe).

Sơn Tùng "thả thính" đốn tim fan trong MV mới.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV Lạc Trôi đã đạt lượt xem gần 74 triệu. Chính MV này đã đưa Sơn Tùng M-TP thành gương mặt đầu tiên của nhạc Việt nhận nút vàng của YouTube (để có nút Play vàng, người dùng phải sở hữu một triệu lượt theo dõi - subscribe).

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo