Văn hóa

Noo Phước Thịnh đến Hà Nội, fan "bủa vây" từ sáng sớm

Hôm qua 19/3, Noo Phước Thịnh vừa có buổi diễn tại một sự kiện ở Đông Anh, Hà Nội. Nhiều fan nhí đã có mặt từ sớm để gặp thần tượng.

Ngày 19/3, Noo Phước Thịnh vừa có buổi diễn tại một sự kiện ở Đông Anh, Hà Nội. Đông đảo khán giả đã có mặt để theo dõi màn trình diễn của nam ca sĩ Sài thành, theo tin tức trên báo Dân việt.

Noo Phước Thịnh là ca sỹ trẻ với phong cách thân thiện, được nhiều bạn trẻ hâm mộ (Ảnh minh họa tại sự kiện Giờ trái đất).

Tuy nhiên, vì quá đông người nên nhiều bạn trẻ đã không ngại nguy hiểm, đứng trên vách tường, leo lên cột sắt sân khấu để nhìn thấy thần tượng từ xa.

Sau khi chương trình kết thúc, thông qua fanpage, quản lý của Noo Phước Thịnh đã gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ dành cho nam ca sĩ. Anh còn đăng kèm một đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng trăm fan chen lấn, quây kín xe nam ca sỹ gây tắc nghẽn lối đi.

Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn đứng sát xe, vừa đập tay vào cửa kính vừa réo gọi tên nam ca sĩ. Lực lượng bảo vệ đã mất khoảng 30 phút mới giải toả được đám đông và giúp xe rời khỏi điểm diễn.

Nhiều bạn trẻ cũng chọn cách đứng trên vách tường để nhìn thấy nam ca sĩ. Ảnh Dân việt.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền một đoạn clip được cho là có xuất hiện giọng hát của Noo Phước Thịnh trong 16 giây demo một ca khúc ballad, tờ Saostar.vn đưa tin. 

Clip này đã khiến fan thật sự “loạn nhịp” bởi nếu đó là sự thật thì đây chính là sản phẩm khai màn 2017 từ nam ca sĩ sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

 

Tác giả của ca khúc cũng đã chính thức chia sẻ cụ thể hơn về sản phẩm này và không ai khác, đó chính là nhà văn trẻ đang hot hiện nay: Anh Khang. 

Theo đó, Thương mấy cũng là người dưng chính là tên bài hát được trình bày bởi nam ca sĩ Cause I Love You, đây cũng là ca khúc chủ đề cho quyển sách cùng tên ra mắt thời gian gần đây của Anh Khang.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Saostar.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo