Văn hóa

T-ara, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên bùng nổ trong đêm nhạc V Year End Party

3 nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc T-ara, NCT 12, DIA… Cùng dàn sao Việt: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Only C, Lou Hoàng, Slim V, MONSTAR... hội ngộ trong đêm nhạc V Year End Party.

Sau bao ngày khiến khán giả chờ đợi, cuối cùng V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive cũng chính thức diễn ra tại TP.HCM. Chương trình đặc biệt nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi quy tụ dàn sao “khủng”.

 T-ara xuất hiện ở cuối chương trình. Ảnh: Dân Việt

Trong đêm nhạc vừa qua, T-ara xuất hiện ở cuối chương trình nhưng sự cuồng nhiệt của fan dành cho các cô gái không hề có dấu hiệu suy giảm. Nhóm thể hiện liên tù tì 4 ca khúc hit – Tiamo, Roly Poly, Bo beep bo beep, So crazy và kết chương trình bằng màn trình diễn kết hợp cùng nghệ sĩ Việt là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh với ca khúc Number 9.

Sau các nhân vật đến từ Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên chính là 2 cái tên để lại nhiều ấn tượng trong đêm khi vừa trình diễn bùng nổ trên sân khấu vừa nhận giải trong tiếng reo hò cổ vũ của khán giả, theo tờ Saostar đưa tin.

Tóc Tiên khiến sân khấu bùng nổ. Ảnh: Zinh.vn

Tóc Tiên được đón chào khi xuất hiện và thể hiện ca khúc Thế giới không có anh. Phong cách trình diễn máu lửa của nữ ca sĩ sinh năm 1989 khiến sân khấu gần như nổ tung. Gần 2 năm về Việt Nam hoạt động, Tóc Tiên trở thành lựa chọn hàng đầu của các đơn vị tổ chức đêm nhạc cần sự sôi động, trẻ trung.

Noo Phước Thịnh hát bản hit I Don't Believe In You. Ảnh: Zinh.vn

Noo Phước Thịnh cũng rất đắt show những sự kiện có sự tham gia của sao Hàn. Tối qua, anh mang đến hit I Don't Believe In You

Suni Hạ Linh và nhóm nhạc tân binh MONSTAR mang đến sự trẻ trung, đầy sức sống, báo Zing.vn đưa tin.

 

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Only C và "gà cưng" Lou Hoàng trình diễn 2 hit trong năm qua, Đếm ngày xa em và Mình là gì của nhau.

Nên đọc


Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo