Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nữ CEO Lê Hoàng Uyên Vy nghỉ việc ở Vingroup

Lê Hoàng Uyên Vy bất ngờ rời khỏi chức vụ CEO Adayroi.com, dự án Thương mại điện tử của Vingroup.

Cuối tháng 4/2017 vừa qua, trên Facebook cá nhân, Lê Hoàng Uyên Vy bất ngờ đăng trạng thái “I thank you, you, and you” kèm theo hình ảnh chụp chia tay với các các nhân viên của Adayroi.com.

Lê Hoàng Uyên Vy.

Tối 3/5, Lê Hoàng Uyên Vy xác nhận với Zing.vn đã nghỉ việc tại Adayroi.com. Theo Uyên Vy, cô chính thức nghỉ từ ngày 30/4. Chia sẻ về lý do nghỉ việc và dự định tương lai, Uyên Vy cho biết cô đang có những dự định cá nhân, nhưng chưa thể tiết lộ.

Được biết, Lê Hoàng Uyên Vy (sinh năm 1987), cô từng được biết đến là người sáng lập chuỗi nhà hàng thức ăn đường phố có tên Aiya! Thế giới ăn vặt năm 2009, sáng lập Công ty Cổ phần Thương mại Chọn (www.chon.vn) - dự án thương mại điện tử chuyên về thời trang từ năm 2011. Năm 2014, Chon.vn được Tập đoàn Vingroup rót vốn đầu tư. Tháng 11/2014, Uyên Vy nắm giữ vị trí CEO Adayroi, dự án thương mại điện tử của Vingroup.

Ngoài việc kinh doanh Uyên Vy còn tham gia những hoạt động cộng đồng như sáng lập mạng lưới Tmspeed Network, Vttragey.com, năm 2014 làm Chủ tịch của UNICEF Next Generation Việt Nam với các hoạt động hỗ trợ trẻ em. Năm 2015 và 2016, nữ doanh nhân 8X này lọt top 30 gương mặt tiêu biểu của Forbes Việt Nam và Forbes Asia.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo