Xã hội

Nữ đại gia Bình Phước chi 6 tỷ tổ chức đám cưới

Mới đây, cộng đồng mạng đã "xuýt xoa" khi truyền tay nhau hình ảnh về một đám cưới được diễn ra tại Bình Phước khi được tổ chức xa hoa, hoành tráng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng khắp nơi lại được dịp xôn xao về một đám cưới xa hoa tại Bình Phước với chi phí được tính bằng đơn vị tỷ đồng. Đám cưới của cặp đôi Quốc Bảo - Tuyết Mai đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng dù nó đã diễn ra cách đây 3 ngày, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Đám cưới được chi không tiếc tay số tiền 6 tỷ đồng vì chỉ có một lần trong đời.  Ảnh Trí thức trẻ. 

Cụ thể, cô dâu Tuyết Mai và chú rể Quốc Bảo đã chi hơn 6 tỷ để tổ chức một lễ cưới hoành tráng, lung linh với hội trường 2000 khách. Cặp đôi cũng không quên dành tặng những vị khách đã đến chung vui cùng vợ chồng mình với món quà đặc biệt là sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Hiền Thục, danh hài Chí Tài, ca sĩ Chi Dân,...

Danh hài Chí Tài chia sẻ đôi lời cùng đôi uyên ương.  Ảnh Trí thức trẻ. 

Được biết, cô dâu Tuyết Mai năm nay 25 tuổi và đang là giám đốc một công ty kinh doanh mỹ phẩm nổi tiếng tại Sài Gòn. Cách đây 7 năm, Mai đã khiến một chàng trai tên Quốc Bảo "điêu đứng" ngay lần đầu chạm mặt. Bảo đã bỏ ra quãng thời gian gần nửa năm để "cưa đổ" Mai và 7 năm để chiếm trọn tình yêu và lòng tin của nàng, khiến nàng đồng ý theo mình về dinh. 

Không gian tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy. Ảnh Trí thức trẻ. 

Theo báo Dân việt, ngày 25/3, 2 ngày sau khi đám cưới diễn ra, Mai chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đã thức dậy với tâm trạng cực kỳ xúc động khi nghĩ về đám cưới hoành tráng, lung linh theo concept "vườn địa đàng" vừa qua cũng như những tình cảm đẹp mà người thân, bạn bè, đồng nghiệp dành cho hai vợ chồng.

Nên đọc
 Ảnh Trí thức trẻ. 
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo