Văn hóa

Vợ MC Thành Trung viết tâm thư cho chồng sau đám cưới

Sau đám cưới, Ngọc Hương - cô vợ 9X xinh đẹp của MC Thành Trung đã viết tâm thư, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình chồng.

Sau một thời gian dài hẹn hò, cuối cùng MC Thành Trung - Ngọc Hương đã quyết định kết hôn và tổ chức một đám cưới vô cùng lãng mạn.
Trong đám cưới, cặp đôi không chỉ trao lời hẹn ước, đeo nhẫn mà còn cùng nhau ký hợp đồng hôn nhân dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Hôn lễ của Thành Trung và vợ 9X Ngọc Hương. Ảnh ANTĐ.

Ngọc Hương đã lên tiếng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình sau đám cưới trên trang cá nhân: "Ngày vui của đời mình, ngày không thể nào quên... Em được là công chúa...

Đầu tiên phải cảm ơn đến người chồng tuyệt vời của em... 6 tháng lên ý tưởng, 3 tháng để thực hiện, dù bộn bề công việc khắp nơi nhưng 1 tay chồng lên ý tưởng, 1 tay chồng tự lo hết chu đáo mọi việc lớn nhỏ mà không để vợ phải lo gì cả.

Vợ biết là chồng muốn làm vợ vui, hạnh phúc. Và vợ vẫn nói với mọi người rằng luôn tự hào khi được làm vợ của chồng. Cảm ơn chồng yêu vì tất cả.

Người thứ 2 phải cảm ơn, đó là các anh chị chồng của em, vợ chồng em có gia đình là các anh chị và các cháu thực là một điều may mắn... 
Không gian tiệc tối hôm qua có được lung linh như vậy là phải cảm ơn chị Trà vất vả mấy tháng trời đi tìm đồ và mấy đêm mất ngủ cùng ekip cắm hoa trang trí từ những chi tiết nhỏ nhất là cánh bướm cài lên đầu cô dâu đến cổng hoa thần thánh... Em dâu cảm ơn chị nhiều và em yêu cả nhà mình!.

Và cuối cùng, vợ chồng cháu xin cảm ơn các quan khách, anh chị em, bạn bè gần xa ngày hôm qua đã bớt chút thời gian đã đến chung vui và chia sẻ niềm hạnh phúc với chúng cháu. Buổi lễ còn điều gì thiếu xót, vợ chồng chúng cháu - vợ chồng em xin được lượng thứ cho.

 

Vợ chồng em xin ghi nhận tình cảm và hứa sẽ chăm sóc nhau, yêu thương, hạnh phúc và cùng nhau nỗ lực phấn đấu phát triển hơn nữa ạ! Xin hứa! Xin hứa!".

Trước khi Thành Trung lấy Ngọc Hương, cặp đôi đã hẹn hò suốt 3 năm rồi mới chính thức công khai chuyện tình cảm và tiến tới hôn nhân. 
Vợ Thành Trung là một tiếp viên hàng không. Cô quen biết Thành Trung trong một lần anh đi công tác trên chiếc máy bay do cô làm tiếp viên. Ngoài ra, Ngọc Hương còn kinh doanh thời trang. 

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo