Văn hóa

Nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” phản ứng thế nào khi vô tình gặp lại tình cũ?

(DNVN) - Dung đại ca của “Tháng năm rực rỡ” đã rất bối rối khi gặp lại người yêu cũ Huỳnh Anh khi cô là khách mời của chương trình “Việt Nam tươi đẹp” số mới nhất được ghi hình tại thành phố Đà Lạt.

Trong chương trình “Việt Nam tươi đẹp” số mới nhất đã mời Á hậu Hoàng Oanh và MC Quang Bảo và nữ diễn viên trẻ Trịnh Thảo (nữ hoàng chửi thề của “Tháng năm rực rỡ”) làm khách mời. Điều đặc biệt, chương trình còn gây bất ngờ cho “Dung đại ca” khi có sự xuất hiện của nam diễn viên Huỳnh Anh, bạn trai cũ của Hoàng Oanh.

>> Xem thêm: “Sốc” với phản ứng của người Việt khi hay tin Nam Em sắp ra MV mới sau vụ lùm xùm tình ái với Trường Giang

Ảnh: Ngôi sao.

Khi Hoàng Oanh và Quang Bảo di chuyển tới trường nội trú, nơi quay bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, cả 2 đã được phen bất ngờ khi Huỳnh Anh xuất hiện. Hoàng Oanh và Hoàng Anh đã có những phút bối rối ban đầu, nhưng sau đó họ nhanh chóng hoàn thành tốt buổi ghi hình. Ngoài việc ghé thăm trường nội trú, đoàn còn thăm thú nhiều nơi khác và nếm thử những đặc sản nổi tiếng của thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

Trong quá khứ, Hoàng Oanh và Hoàng Anh được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt Nam. Nhiều khán giả tỏ ra nuối tiếc khi họ tuyên bố chia tay vào năm ngoái sau 3 năm yêu đương mặn nồng. 

- Clip: Phút bối rối của Hoàng Oanh khi gặp lại Huỳnh Anh. Nguồn: Ngôi sao.

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo