Văn hóa

“Sốc” với phản ứng của người Việt khi hay tin Nam Em sắp ra MV mới sau vụ lùm xùm tình ái với Trường Giang

(DNVN) - Hơn 1 tháng sau vụ lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em đã gây "sốc” khi tung ra đoạn teaser “Xa anh là tốt nhất”. Trái với dự đoán của nhiều người, đoạn teaser này có vẻ được rất nhiều người yêu nhạc Việt chú ý và ủng hộ.

Cách đây hơn 1 tháng, cô Hoa khôi (Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015) kiêm diễn viên không mấy tên tuổi đã gây “chấn động” showbiz Việt khi cô tuyên bố yêu thầm nam diễn viên hài Trường Giang. Điều đáng nói, Trường Giang đã có bạn gái là nữ diễn viên Nhã Phương và cả 2 đều là những cái tên khá nổi ở làng giải trí Việt.

Gương mặt u sầu của Nam Em trong đoạn teaser.

Nam Em liên tiếp khóc lóc, kể lể về tình yêu đơn phương mà mình đã dành cho Trường Giang. Để rồi sau đó, kẻ thông cảm, người chê mỹ nhân sinh năm 1996 này dùng người nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi. Tuy vậy, người thông cảm thì ít, chỉ trích thì nhiều. Sau đó còn xuất hiện tin đồn cô tự tử vì quá áp lực. 

Nam Em tự phong cho mình là Miss thất tình.

Bẵng đi 1 thời gian, vụ lùm xùm tình ái này tạm thời lắng xuống thì Nam Em lại tung đoạn teaser “Xa anh là tốt nhất” báo hiệu cho 1 MV sắp được tung ra. Mở đầu teaser, người đẹp gốc Tiền Giang xuất hiện với khuôn mặt u sầu và trên đầu còn đội thêm chiếc vương miện cho ngôi vị Miss thất tình. Điều đáng nói, "Miss thất tình" của cô gái này na ná với MV Miss Showbiz của Chi Pu tung ra hồi tháng 11/2017.

Nhiều người hóng "Miss thất tình".

Có vẻ như Nam Em có rất nhiều fan hâm mộ.

Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 15s nhưng nó đã thu hút 17.000 lượt xem chỉ sau gần hơn 17h đăng tải trên kên Youtube. Trái với dự đoán của nhiều người, đoạn teaser này gây sự tò mò cho rất nhiều người yêu nhạc Việt. Nhiều người còn tỏ ra ủng hộ Nam Em. 

- Clip: Teaser “Xa anh là tốt nhất”. Nguồn: Nam Em Official.

 

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo