Pháp luật

Nữ nhân viên Vietnam Airlines bị đánh: Hành khách phát ngôn "sốc"

(DNVN) - Mặc dù xuất hiện clip ghi lại hành khách Trần Dương Tùng đánh tới tấp vào đầu nữ tiếp viên nhưng vị này khẳng định "không làm gì sai".

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa  ngày 19/10, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài Nguyễn Huy Dương cho biết, chiều 18/9, Đội An ninh cơ động nhận được thông tin từ trực ban an ninh thông báo tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C tầng 2 nhà ga hành khách T1 xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh Phó đội trưởng Đội dịch vụ hành khách đi, Trung tâm khai thác Nội Bài của Vietnam Airlines với 2 hành khách Trần Dương Tùng (SN 1984) và Đào Vịnh Thuấn (SN 1979, cùng trú Hà Nội) là hành khách trên chuyến bay VN7265 chặng bay HAN – SGN.

Nam hành khách đánh nữ nhân viên sân bay. 

Ngày 21/10, trao đổi với phóng viên báo Pháp Luật TP. HCM, ông Trần Dương Tùng cho biết ngày 18/10 chuyến bay VN 7265, ghi trong vé cất cánh lúc 13h55 nhưng 12h45 phút, anh Tùng đã có mặt để làm thủ tục (check in) và qua cửa kiểm tra an ninh.

Tại đây, anh Tùng được hướng dẫn đến cửa số 5 ngồi ăn mì và uống cà phê... Đến 13h50 phút, anh Tùng vào cửa số 5 thì được nhân viên bảo là nhầm cửa và hướng dẫn tiếp đến cửa số 3.

"Tới đây, chúng tôi được một nhân viên bảo là chuyến bay của chúng tôi đã cất cánh. Điều tôi bức xúc là trên vé ghi 13h55 bay nhưng chúng tôi đã đến trước đó cả tiếng và ngồi ăn mì, không nhận được bất kỳ thông báo nào của hãng qua loa cũng như điện thoại… 

Vì thông thường chúng tôi sẽ nhận được tin nhắn hoặc đọc tên những hành khách cuối cùng, nhưng đây hoàn toàn không có. Nếu có chúng tôi đã nghe thấy vì cửa số 5 gần với số 3” - ông Tùng nói.

Ông Tùng cũng cho rằng hành vi đánh nhân viên hàng không của anh là chưa đúng. “Thú thực, lúc đó tôi hơi nóng. Nên giờ tôi đang tìm địa chỉ nhà của nữ nhân viên đó để xin lỗi với những hành động chưa phù hợp giữa người đàn ông với phụ nữ…” - ông Tùng thừa nhận.

 

Liên quan đến hình thức xử phạt vừa được Cục Hàng không Việt Nam đưa ra, ông Tùng cho rằng: “Việc Cục Hàng không Việt Nam cấm bay một năm đối với tôi có thể do áp lực dư luận xử ép tôi nhưng tôi không làm gì sai…”. 

Ông Trần Dương Tùng cũng cho biết mình làm nghề kinh doanh thương mại. Ông và Đào Vịnh Thuấn có quen biết nhau và đi cùng chuyến bay vào TP. HCM. 

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo