Xã hội

Nữ sinh bị hành hung ở Hà Nội: Tình tiết mới nhất

Liên quan đến vụ nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế, Hà Nội bị hành hung, hiện chưa thấy nạn nhân có dấu hiệu chấn thương sọ não nhưng đầu bị rách, phải khâu rất nhiều mũi.

Theo tin từ Phòng Cấp cứu Khoa ngoại - Bệnh viện Bạch Mai, sau khi được cấp cứu kịp thời (khâu vết thương rách da đầu, bó bột cánh tay bị gãy), tình hình sức khỏe của nữ sinh P.K.T đã ổn định và được chuyển sang Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) để tiếp tục theo dõi và điều trị, theo tin tức trên báo Lao động.

Trước đó, khoảng 12h trưa ngày 16/3, Phòng Cấp cứu ngoại - Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận một nữ sinh được chuyển đến trong tình trạng bị thương ở vùng đầu, chảy nhiều máu, tay bị gãy và tổn phần mềm nhiều. Kết quả chụp CT cho thấy, hiện tại em chưa thấy dấu hiệu chấn thương sọ não nhưng đầu bị rách, phải khâu rất nhiều mũi.

Nữ sinh ở Hà Nôi bị đánh nhập viện. Ảnh NĐT.

Theo thông tin ban đầu, từ một người bạn của P.K.T (học sinh trường THPT Mai Hắc Đế, Hà Nội) cho hay vào trưa 16/3, gần khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, nữ sinh này bị một nhóm thanh niên sử dụng gậy sắt chặn đánh chảy máu đầu, bất tỉnh ngay trước cổng trường.

Chỉ sau ít phút cãi vã, nhóm thanh niên này đã xông vào dùng hung khí, gậy sắt đập vào đầu, tay của nữ sinh trên, khiến nạn nhân gục xuống trong vũng máu. Nhóm đối tượng này chỉ dừng lại và bỏ chạy khi có sự can thiệp của người dân. Ngay lập tức nhà trường đã đưa nữ sinh K.T đến bện viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Đồng thời BGH, cô chủ nhiệm đều đến viện túc trực, báo Dân trí đưa tin.

Cô Đào Thị Hòa Vũ, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Mai Hắc Đế cho biết, từ trước đến nay, K.T không có tai tiếng về yêu đương trong trường, còn xảy ra bên ngoài ra sao thì trường không biết. Học lực em này cũng trung bình. Ngay khi xảy ra sự việc, nhà trường báo ngay cơ quan công an phường Hoàng Văn Thụ và công an quận Hoàng Mai để vào cuộc xử lý.

Trao đổi với PV khi đang túc trực học sinh tại bệnh viện, cô Doãn Hương, Chủ nhiệm lớp 10A2, Trường THPT Mai Hắc Đế cho biết, em K.T bị gãy tay phải bó bột, đa chấn thương phần mềm. Kết quả chụp CT cho thấy, may mắn em không bị chấn thương sọ não nhưng đầu bị đa chấn thương phải khâu rất nhiều mũi.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Theo cô Hương, trận đòn quá dã man. May em có sức khỏe mới vượt qua được, nếu không tình trạng rất nguy hiểm. Hiện em đã tỉnh nhưng do đầu vẫn choáng, cần phải theo dõi.

 

Cơ quan công an cũng đã tiến hành lấy lời khai nhưng cô Hương cho hay, thông tin từ bạn bè K.T cho biết, nguyên nhân có thể do xích mích giữa hai bạn gái A và B, còn K.T là người thứ 3- tạm thời gọi là C (cô Hương lấy thí dụ- PV).

“Hai bạn nữ A và B đã hẹn nhau và xảy ra xô xát trước đó. Bạn C đi cùng bạn B và đã tham gia giảng hòa cho hai bạn A và B. Sau đó cả 3 đi về ba hướng khác nhau.

Khi nhóm thanh niên là bạn của bạn B tìm gặp A không được thì gặp C (chính là người bị đánh). Lời qua tiếng lại một lúc, không hiểu vì lý do gì, 6 thanh niên lao xuống và 3 người trong số đó đã đánh đập dã man K.T. Có một số bạn học đã nhớ mặt được một số thanh niên đánh đập K.T và đã báo cho công an biết để triệu tập”, cô Hương cho biết.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Lao động, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo