Pháp luật

Nữ sinh lớp 10 ở Hà Nội bị đánh vào đầu, chảy máu giữa đường

Khi đang đi trên đường, nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bị một nhóm người đánh trúng đầu, chảy máu được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 hôm nay (16/3), trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai). Được biết, nữ sinh này tầm 16, 17 tuổi, bị một nhóm người cùng tuổi chặn đánh, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Nữ sinh lớp 10 bị đánh phải nhập viện. Ảnh PLO.

Nữ sinh bị đánh mạnh vào đầu bằng vật cứng, máu chảy rất nhiều và ngất xuống đường. Sự việc xảy ra trong thời gian ngắn và nạn nhân đã được người qua đường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Bà Đào Thị Hòa Vũ, Hiệu phó trường THPT Mai Hắc Đế cho biết đã nắm được thông tin. “Học sinh bị đánh là em P.K.T, hiện đang học lớp 10A2. 

Theo báo cáo nhanh của cô chủ nhiệm lớp T. thì T. bị bạn học cũ tại Trường THCS Đền Lừ đánh. Giáo viên chủ nhiệm cũng đã tới thăm nom em T. tại bệnh viện. Hiện T. đã tỉnh táo trở lại, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin. 

Bà Vũ cũng cho hay nhà trường đang phối hợp với Công an phường Hoàng Văn Thụ để làm rõ sự việc trên. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo