Xã hội

Nữ sinh đánh nhau: Lại xuất hiện "ẩu đả" ở Huế

(DNVN) - Sự việc các nữ sinh đánh nhau ở Nghệ An chưa lắng xuống thì tiếp tục xuất hiện clip các nữ sinh của một trường học tại TP. Huế đánh nhau được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo tin tức mới nhất, mạng xã hội facebook vừa chia sẻ về clip dài hơn 1 phút về hình ảnh hai nữ sinh xứ Huế lao vào đánh tới tấp một nữ sinh khác khiến nữ sinh này chỉ biết đứng im chịu trận.

Hai nữ sinh xứ Huế đánh hội đồng bạn học gây xôn xao mạng xã hội - (Ảnh cắt từ clip). 

Trong clip nói trên, 2 nữ sinh đã lao vào đánh một nữ sinh khác tới tấp khiến cho nữ sinh này không kịp trở tay phải “đứng yên chịu trận”.  Chưa dừng lại ở đó, hai nữ sinh trong clip còn liên tục văng ra những lời khó nghe, dọa nạt đối phương, báo VTC News đưa tin.

Tại thời điểm nữ sinh nói trên bị đánh có nhiều học sinh khác đứng theo dõi vụ việc. Tuy nhiên thay vì can ngăn những học sinh này lại reo hò cỗ vũ và nói: “Đè hắn xuống, tụi bây đánh kiểu gì rứa”. Mãi một lúc sau, sau khi thấy bạn mình bị đánh, một vài học sinh nam khác đã đứng ra can ngăn và đưa nữ sinh này ra nơi khác.

Sau khi clip được đưa lên mạng xã hội nhiều người đã không giấu được bất bình, vào cuộc tìm kiếm các nữ sinh nói trên. Theo cư dân mạng thì một trong số các nữ sinh tham gia đánh bạn mình mặc đồng phục thể dục của trường THPT Gia Hội (thành phố Huế).

PV VTC News đã đến trường THPT Gia Hội để xác minh sự việc nhưng lãnh đạo trường này cho biết, các nữ sinh trong clip không phải học sinh của trường.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 5/10, trên các trang facebook cá nhân có đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 nữ sinh bị nhóm khoảng 5 bạn gái khác đánh đập, hạ nhục ngay giữa đường tại Nghệ An.

 

Trong đoạn clip cho thấy, 2 bạn nữ ngồi quỳ gối giữa đường không thể phản kháng đành ngồi yên chịu trận đòn đau đớn. Nhóm người đứng xung quanh thay nhau túm tóc, dùng dép tát liên tiếp vào mặt và hò hét phấn khích. Không những thế, nhóm người trên còn dẫm, đạp vào mặt của 2 bạn nữ không thương xót.

Trong lúc đánh nhau, nhóm bạn nữ trên liên tục chửi bới và cho rằng 2 bạn nữ bị đánh đã “xúc phạm dân tao” nên mới đánh. Sau hơn 1 phút hành hạ, chỉ đến khi một trong 2 bạn nữ trên bị chảy máu ở vùng mắt thì nhóm người trên mới chịu dừng tay và bỏ đi.

Bước đầu, cơ quan công an đã xác minh 2 nạn nhân là: Hồ Thị Tâm, Lê Thị Quỳnh đều đang học lớp 9 trường THCS Quỳnh Thuận, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu. Các nữ sinh bị đánh cho biết: Trước đó các em đã từng bị nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Long đánh đập nhiều lần, nhưng không dám kể với ai.

Hiện tại Sở GD&ĐT Nghệ An đã có công văn chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu, trường THCS Quỳnh Long, trường THCS Quỳnh Thuận nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc liên quan đến đoạn clip nhóm học sinh đánh đập 2 nữ sinh khác xuất hiện trên mạng xã hội vừa qua.

Nên đọc








Hai nữ sinh xứ Huế đánh hội đồng bạn học gây xôn xao mạng xã hội - (Ảnh cắt từ clip). 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo