Xã hội

Nữ sinh đánh nhau: Sở GD&ĐT Nghệ An nói gì?

(DNVN) - Liên quan đến vụ nữ sinh đánh nhau khiến cộng đồng mạng xôn xao, Sở GD&ĐT Nghệ An đã có công văn yêu cầu làm rõ những nữ sinh liên quan.

Ngày 6/10, trao đổi với phóng viên báo Pháp luật Plus, ông Nguyễn Trọng Hoàn – Phó Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An đã lên tiếng trước việc một nhóm nữ sinh đánh hội đồng 2 nữ sinh khác gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hình ảnh nữ sinh THCS bị bạn đánh đập thậm tệ, dùng chân đá vào mặt (ảnh cắt từ clip).

Ông Hoàn cho biết, hiện tại Sở GD&ĐT Nghệ An đã có công văn chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu, trường THCS Quỳnh Long, trường THCS Quỳnh Thuận nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc liên quan đến đoạn clip nhóm học sinh đánh đập 2 nữ sinh khác xuất hiện trên mạng xã hội vừa qua.

Khi có kết luận cuối cùng sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật xử lý nghiêm những học sinh liên quan, nhanh chóng ổn định công tác dạy và học, báo cáo trả lời Sở GD&ĐT Nghệ An trước ngày 15/10.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 5/10, trên các trang facebook cá nhân có đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 nữ sinh bị nhóm khoảng 5 bạn gái khác đánh đập, hạ nhục ngay giữa đường.

Trong đoạn clip cho thấy, 2 bạn nữ ngồi quỳ gối giữa đường không thể phản kháng đành ngồi yên chịu trận đòn đau đớn. Nhóm người đứng xung quanh thay nhau túm tóc, dùng dép tát liên tiếp vào mặt và hò hét phấn khích. Không những thế, nhóm người trên còn dẫm, đạp vào mặt của 2 bạn nữ không thương xót.

Trong lúc đánh nhau, nhóm bạn nữ trên liên tục chửi bới và cho rằng 2 bạn nữ bị đánh đã “xúc phạm dân tao” nên mới đánh. Sau hơn 1 phút hành hạ, chỉ đến khi một trong 2 bạn nữ trên bị chảy máu ở vùng mắt thì nhóm người trên mới chịu dừng tay và bỏ đi.

 

Bước đầu, cơ quan công an đã xác minh 2 nạn nhân là: Hồ Thị Tâm, Lê Thị Quỳnh đều đang học lớp 9 trường THCS Quỳnh Thuận, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu. Các nữ sinh bị đánh cho biết: Trước đó các em đã từng bị nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Long đánh đập nhiều lần, nhưng không dám kể với ai.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo