Pháp luật

Nữ sinh lăng nhăng có thai không biết ai là bố đứa trẻ

(DNVN) - Mới 15 tuổi nhưng nữ sinh lăng nhăng này đã quan hệ với nhiều bạn trai cùng một thời điểm. Đến khi được 9 tuần tuổi, nữ sinh vẫn không thể xác định ai là bố của đứa trẻ.

Hôm nay 2/7, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) chuyển hồ sơ vụ án Giao cấu với trẻ em sang VKSND cùng cấp, đề nghị cơ quan này phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với 4 thanh niên 'quan hệ' thiếu nữ 15 tuổi; Zing cho biết.
Họ gồm Trần Văn Phố (25 tuổi, ở Hải Dương), Đặng Anh Hùng (21 tuổi, ở Hà Nội), Nguyễn Đức Anh (20 tuổi, ở Phú Thọ) và Bùi Đức Việt (24 tuổi, ở Nghệ An).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nữ sinh lăng nhăng này tên P. đã từng quan hệ với 4 thanh niên và hiện đang mang thai 9 tuần nhưng không biết ai là bố đứa trẻ. Loại trừ người tình mới quen ít hôm tên Phố, thiếu nữ 15 tuổi hiện không rõ ai trong số 3 cậu bạn trai trước đây là bố đứa trẻ.
Công an sẽ trưng cầu giám định cơ quan chuyên môn để biết chính xác, ai trong số những người bị bắt là 'tác giả' thai nhi - chỉ huy Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ cho biết.
Trong số 4 gã trai, Việt là mối tình đầu của P. Thanh niên 24 tuổi khi đó làm nhân viên một nhà hàng trên địa bàn quận Tây Hồ. Việt khai, khoảng tháng 2, cậu ta nhiều lần đưa người yêu nhí về phòng trọ ở quận Cầu Giấy quan hệ tình dục.
Cũng trong thời gian này, Việt có đưa P. đến phòng trọ của bạn tên Đức Anh chơi. Không lâu sau, nữ sinh lăng nhăng này cũng đồng ý cho anh ta 'yêu' ở ngoài đường.
Theo cảnh sát, cùng thời điểm thích Việt và Đức Anh, nạn nhân trong vụ án giao cấu với trẻ em đem lòng mến mộ cả Hùng - nhân viên trông xe (bạn của Đức Anh). Khai báo với CQĐT, Hùng nhận mình là người yêu P.  lâu nhất, khoảng 4 tháng. Thời gian này, cậu ta nhiều lần cùng nữ sinh làm 'chuyện người lớn' trong phòng trọ, nhà nghỉ.
Theo tài liệu điều tra, trung tuần tháng 6, Công an quận Tây Hồ nhận đơn của gia đình P., trình báo thiếu nữ đi chơi 4 ngày không về nhà. Người thân nữ sinh vừa thi tuyển vào lớp 10 nghi ngờ, cô bị bắt cóc, đem bán.
Gia đình nữ sinh tường trình, trên facebook của P. còn lưu đoạn cô trò chuyện với một thanh niên có nickname 'Sích Công Tử'. Cậu này ngỏ lời rủ P. về Hải Dương chơi.
Qua xác minh, cảnh sát biết 'Sích Công Tử' tên thật là Trần Văn Phố (15 tuổi, quê ở huyện Ninh Giang, Hải Dương). Tìm về quê thanh niên này, lực lượng chức năng phát hiện P. đang ở nhà người quen của Phố.
Làm việc với cơ quan chức năng, Phố khai hơn 1 tháng trước quen P. trên facebook. Sau nhiều lần liên lạc, hôm 5/6, Phố ngỏ lời yêu nữ sinh nhà Hà Nội và rủ cô về quê chơi.
Ngày 21/6, P. đón khách xe về Hải Dương gặp bạn trai. Thời gian ở đây, hai người làm 'chuyện người lớn'nhiều lần. Ghi lời khai nạn nhân, cơ quan điều tra xác định, ngoài Phố, nữ sinh 15 tuổi từng yêu 3 thanh niên khác. 
Hiện công an quận Tây Hồ (Hà Nội)  tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo