Xã hội

Nữ sinh lớp 9 ở Sơn La mất tích sau cuộc gọi bí ẩn

Sau khi nhận điện thoại từ người lạ gọi đến, một nữ sinh lớp 9 ở Sơn La đã mất tích bí ẩn, đến nay đã 11 ngày vẫn bặt vô âm tín.

Ngày 3/5, anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái anh là cháu Giàng Thị Gióng (hiện đang học lớp 9 trường THCS Vân Hồ) mất tích 11 ngày nay mà chưa có thông tin gì, theo tin tức trên báo Khám phá. 

Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn ở Sơn La. Ảnh Khám phá

Theo anh Đô, vào khoảng trưa 23/4 (ngày Chủ nhật) con gái anh nghe điện thoại của một người lạ. Sau đó, đến khoảng 18h cùng ngày (23/4), thấy con gái không có ở nhà, anh Đô đã điện thoại vào số của con gái nhưng không liên lạc được.

Linh tính có chuyện chẳng lành, anh Đô đã cùng mọi người tổ chức tìm kiếm, đồng thời thông báo với chính quyền địa phương nhưng chưa có kết quả.

Chiều 3/5, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Giàng A Cô - Công an viên xã Vân Hồ (huyện Vân Hồ) xác nhận sự việc trên và cho biết, 11 ngày qua, chính quyền địa phương và gia đình cháu Gióng đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có thông tin gì về cháu.

Theo ông Cô, vợ chồng anh Đô có 2 người con, cháu Gióng là con cả trong gia đình. Ở địa phương, cháu Gióng là nữ sinh ngoan hiền và chịu khó học tập. Người thân trong gia đình anh Đô cho rằng nhiều khả năng cháu Gióng bị mất tích do đi theo người lạ quen biết trên mạng xã hội Facebook.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Khám phá)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo