Xã hội

Vợ tử vong bất thường, chồng bỗng "mất tích" bí ẩn

Ngày 20/4, Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ được phát hiện tử vong bất thường ở bên đường.

Theo thông tin ban đầu, đêm 19/4, người dân địa phương phát hiện một người phụ nữ trú tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức đã tử vong trên đường dẫn vào thôn Đa thuộc địa bàn xã Di Trạch (Hoài Đức). Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc, chồng của nạn nhân bỗng dưng "mất tích" khỏi nơi cư trú, báo ANTĐ đưa tin.

Hiện trường phát hiện chị A. tử vong. Ảnh: K.P

Ngay lập tức, người dân đã báo tin cho chính quyền địa phương. Công an xã Di Trạch, Công an huyện Hoài Đức cũng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.A, tạm trú tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức. Vợ chồng A. không phải là người địa phương. Chị A. quê ở Tuyên Quang, còn chồng quê ở Bắc Kạn.

Trao đổi với PV Khám phá, những người dân sống tại nơi vợ chồng chị A. đang tạm trú cho biết, kể từ lúc phát hiện thi thể chị A., chồng chị A. cũng đã mất tích, không rõ đi đâu.

Vụ việc đang được cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Khám phá)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo