Văn hóa

Ồn ào sau scandal, chị gái Nam Em bất ngờ đính hôn đồng giới

Sau scandal bị bắt cóc, dọa giết của chị gái song sinh Hoa khôi Nam Em bất ngờ tổ chức lễ đính hôn đồng giới với người tình khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tối 23/6, diễn viên - người mẫu Lệ Nam, chị gái song sinh của hoa khôi Nam Em đã bất ngờ làm lễ đính hôn cùng người tình đồng giới của mình sau scandal hoa khôi Nam Em lên mạng kêu cứu rằng chị gái mình đang bị người tình đồng giới bắt cóc, đe dọa tính mạng.

Buổi lễ đính hôn được tổ chức sang trọng tại Acapell Gallary Halll (số 24 đường 3-2 quận 10, TP.HCM) như một buổi ra mắt đĩa single Đừng xa nhau của cặp đôi.

Hỏi Bảo Thy (người tình đồng giới của Lệ Nam) đây là lễ đính hôn hay buổi ra mắt đĩa nhạc Bảo Thy nhấn mạnh đây là buổi đính hôn, còn Lệ Nam cũng bảo đây là cách cô công khai tình cảm đồng tính của mình, báo PL TP.HCM đưa tin.

Bảo Thy và Lệ Nam. Ảnh: Internet

Với câu hỏi sự thật vụ việc bắt cóc gây náo loạn dư luận vừa qua là sao, có phải sự sắp đặt gây xì căng đan, Lệ Nam đã bật khóc. Cô nói khi cãi nhau với Bảo Thy mình bị hoảng loạn, không biết cách xử lý nên chạy về nhà cầu cứu em gái. Còn em gái cô – hoa khôi Nam Em do thương chị, muốn bảo vệ chị nên đã cầu cứu mọi người. 

Cô nói lúc đó cô cũng không chắc là mình thật sự muốn chia tay Bảo Thy hay không. Khi việc trở nên ồn ào cô đã rất đau khổ vì một bên là người yêu chăm sóc mình bao lâu nay, một bên là em gái ruột. Điều làm cô đau khổ nhất là sự đau lòng của mẹ mình trước vụ việc.

Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Bảo Thy và Lệ Nam. Ảnh: Internet

Rất nhiều người là thuộc cộng đồng LGBT đã ủng hộ chuyện công khai tình cảm của cả hai. Rất nhiều người còn tỏ ra ngưỡng mộ cặp đôi này, bởi họ dám sống thật với bản thân mình. Ngoài ra, nhiều người bình thường cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp cho Lệ Nam và người tình của cô, báo BVPL đưa tin.

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội đã bất ngờ trước thông tin và hình ảnh của Lệ Nam cùng người tình đồng giới có những cử chỉ thân thiết trong một bộ ảnh được thực hiện rất chỉn chu. Kèm theo những hình ảnh đó còn có thông điệp #dungxanhau, #đừngxanhau, #lenam, #LGBT, đã khiến người bán tín, bán nghi về việc cặp đôi này sẽ tổ chức hôn lễ và về chung một nhà.

Nên đọc



 

 

Trung Hùng (Tổng hợp theo báo BVPL, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo