Văn hóa

Bảo Thy giành giải quán quân The Remix 2017

Vượt qua các đối thủ đáng gườm, cuộc đua Remix New Generation 2017 đã khép lại đêm 28/4 với phần thắng chung cuộc thuộc về Bảo Thy.

Đêm Chung kết xếp hạng của cuộc thi Remix New Generation 2017 đã diễn ra tối 28/4 với phần tranh tài của Hương Giang, Bảo Thy, S.T và Yến Trang. Top 4 đã phải thể hiện hai ca khúc, trong đó một ca khúc với thể loại Dân gian và một ca khúc Freestyle. Team chiến thắng sẽ được lựa chọn dựa trên tổng điểm của BGK và số lượng bình chọn của khán giả.

Liên tiếp thay đổi mình với nhiều hình ảnh khác nhau, và trong tiết mục “Giận mà thương” lần này, Bảo Thy tiếp tục biến hoá với tà áo dài trắng thướt tha cùng điệu múa nón uyển chuyển làm lay động khán giả, báo ANTĐ đưa tin.

Với số điểm quy đổi cao nhất là 8, Bảo Thy chính thức đăng quang Quán quân The Remix. S.T giành được giải Vàng. Yến Trang nhận giải Bạc với số điểm quy đổi là 4 và với số điểm quy đổi là 2, Hương Giang giành được giải Đồng của cuộc thi.

Bảo Thy giành giải quán quân The Remix 2017. Ảnh: BGT

Được biết, Bảo Thi tên thật là Trần Thị Thúy Loan. Ca sĩ sinh năm 1988 này thuộc thế hệ hot girl mạng đời đầu ở Việt Nam, nổi lên từ các cuộc thi người đẹp chơi game online như Thập đại mỹ nhân Võ Lâm Truyền Kỳ 2006, Miss Audition 2006, báo Giao thông đưa tin.

Sau đó, Bảo Thy dấn thân sâu hơn vào âm nhạc, giai đoạn 2006 -2007 cô tạo ra một loạt các bản hit khác như: Sorry, Vẫn ngỡ như là, Xin đừng xát muối trái tim em, Công chúa bong bóng... 

Trở lại vào năm 2015, khi cô phát hành ca khúc Im sorry babe, nhận giải "Sự trở lại ấn tượng"  của Yan Vpop 20. Các single sau đó như Con tim anh nằm đâu, Lonely đều nhận được phản hồi tích cực và yêu mến của khán giả.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo