Quốc tế

Ông Trump mong đợi bà Merkel chỉ cách quan hệ với Putin

Ông Donald Trump đang rất quan tâm đến việc để Thủ tướng Đức chia sẻ về những kinh nghiệm giao tiếp của bà với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin.

Theo tin tức của T-online, tuần tới, Angela Merkel sẽ tới thăm Washington. Tổng thống Donald Trump dự định sẽ nhận được từ Thủ tướng Đức "bản hướng dẫn vận hành Nga" và sẽ biết Putin hành động như thế nào, cổng thông tin của Đức thông tin.

Thủ tướng Đức Angela Merkel. Ảnh: AP.

"Qua nhiều năm kinh nghiệm, bà  Merkel biết rõ cách làm thế nào để đối phó với Putin và một siêu cường như nước Nga", cổng thông tin của Đức nêu và thông tin thêm: "Tư tưởng này thôi thúc Tổng thống Mỹ tìm kiếm lời khuyên từ Angela Merkel."

Như Nhà Trắng đã tuyên bố, Donald Trump rất quan tâm đến việc để Thủ tướng Đức chia sẻ với ông những kinh nghiệm giao tiếp của bà với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin.

Theo dự kiến, bà Angela Merkel sẽ tới thăm Washington vào tuần tới. Người đứng đầu Nhà Trắng sẽ lắng nghe ý kiến ​​của Thủ tướng Đức về việc thực hiện thỏa thuận Minsk. 

Trong  cuộc họp song phương sẽ nói đến sự tham gia của Mỹ trong việc giải quyết cuộc xung đột ở Ukraina, như đại diện của chính quyền Tổng thống Mỹ cho biết.

Nên đọc
Hòa Lộc (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo