Văn hóa

Phạm Hương - Lan Khuê "bơ" nhau trên sân khấu?

(DNVN) - Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Phạm Hương và Lan Khuê cùng mặc áo dài thướt tha trên sâu khấu. Tuy nhiên, cả hai người đẹp có vẻ "bơ" nhau trước đông đảo khán giả.

Tin tức trên báo Giao thông, trong chương trình nghệ thuật “Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ” diễn ra vào tối 3/1, người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê khi cùng nhau mặc áo dài thướt tha xuất hiện trên sân khấu. Hình ảnh ghi lại cho thấy, Phạm Hương vui vẻ nắm tay Thúy Vân trong khi đó Lan Khuê và Phạm Hương  "bơ" nhau trước đông đảo khán giả

Lan Khuê và Phạm Hương "" nhau khi diễn cùng trên sân khấu. (Nguồn ảnh: Báo Công Luận).

Trước đó, thông tin về hai người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê từng gây xôn xao trong dư luận. Được biết, chuyên gia trang điểm của Lan Khuê đã có bức tâm thư dài gửi Phạm Hương cho biết, tường fanclub của Phạm Hương đã viết rất nhiều status dựng chuyện nhằm "hạ bệ" Lan Khuê.

Trên trang cá nhân, chuyên gia trang điểm của Lan Khuê đã viết một bức tâm thư khá dài gửi đến Phạm Hương. Bức thư bày tỏ quan điểm về việc fans của Phạm Hương đã dùng những từ ngữ không hay, dựng lên những câu chuyện làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Lan Khuê. Báo Người đưa tin thông tin.

Trong khi đó, các thành viên fans hâm mộ của Phạm Hương còn nói rằng Lan Khuê mắc bệnh ngôi sao khi tranh giành vị trí vedette của Phạm Hương trong sự kiện "Chào tuổi 30 - Duyên dáng Việt Nam" vừa qua.

Tham gia hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, cả Phạm Hương và Lan Khuê đều thi đấu hết mình và nhận được sự đông đảo quan tâm của công chúng. Trước những ồn ào không đáng có, cả hai người đẹp đều giữ thái độ im lặng, chưa có ai lên tiếng về việc này.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo