Xã hội

Nổ ở sân khấu Countdown đêm Giao thừa, nhiều người bị thương

(DNVN) - Vào thời điểm bước sang giây phút đầu tiên của năm 2016, loạt pháo hoa của sân khấu Countdown bắn ra cũng là lúc ngọn lửa từ bóng bay trùm lên một góc sân khấu khiến nhiều người bị thương.

Tết Dương lịch năm nay, Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa, tuy nhiên, ở một số địa điểm countdown, người dân và các bạn trẻ vẫn có thể chiêm ngưỡng những màn pháo hoa độc đáo. Đặc biệt là địa điểm trước Nhà hát Lớn Hà Nội. Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra ngay tại khu vực sân khấu.

Sân khấu Countdown Yamaha đêm Giao thừa. Ảnh: Tiin.vn

Trong lúc hàng ngàn người đang tập trung tại sân khấu Countdown Yamaha để đếm ngược thì bỗng một chùm bóng bay phát nổ và một ngọn lửa lớn bốc lên bao trùm cả một góc sân khấu khiến nhiều người đứng gần đó bị thương.

Lửa bốc lên bên phía cánh phải sân khẩu.
 

Rất may sự việc xảy ra quá nhanh nên những khác giả ở dưới không biết nên không xảy ra tình trạng hỗn loạn. Một số tình nguyện viên đứng gần đó bị bỏng đã được đưa về Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để làm rõ nguyên nhân và sơ cứu tại chỗ, theo tin tức trên báo Infonet.

Được biết, trong tối giao thừa, riêng khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm có tới 3 sân khấu Countdown và tập trung hàng ngàn người đến theo dõi, trong đó sân khấu của Yamaha nằm ở trước mặt Nhà hát lớn.

Clip vụ nổ đêm qua trên sân khẩu Countdown Nhà hát Lớn, Hà Nội.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo