Thị trường

Phiên bản nâng cấp của LG V30 sẽ tăng cường thêm trí tuệ nhân tạo AI

(DNVN) - Cách thêm “s” vào tên của một phiên bản nâng cấp được Apple thường xuyên áp dụng. LG cũng sẽ sử dụng cùng một chiến lược để tung ra phiên bản nâng cấp của V30.

Các nguồn tin từng tiết lộ rằng LG sẽ tung ra phiên bản nâng cấp của LG V30 tại Hội nghị di động toàn cầu Mobile World Congress (MWC) 2018. Thông tin mới nhất cho thấy rằng smartphone mới sẽ có tên LG V30s và sẽ có mặt trên thị trường Hàn Quốc vào đầu tháng tới.

LG dự kiến sẽ công bố điện thoại thông minh LG V30s tại MWC 2018 vào ngày 26/2. Tại Hàn Quốc, điện thoại này được kỳ vọng sẽ có mặt trên toàn bộ ba nhà khai thác di động lớn như SK Telecom, LG Uplus và KT Corporation.

LG dự kiến sẽ công bố điện thoại thông minh LG V30s tại MWC 2018.

LG V30s có khả năng sẽ có giá khoảng 920 USD (20,8 triệu đồng). Các mô hình của LG V30 và V30 Plus được phát hành năm ngoái có bộ nhớ trong tương ứng là 64 GB và 128 GB. Tuy nhiên, LG V30s sắp tới sẽ được đi kèm với bộ nhớ trong 256 GB.

Về ngoại hình, thiết bị này sẽ giống hệt với LG V30, các thông số kỹ thuật còn lại sẽ tương tự V30. Màn hình OLED 6 inch với độ phân giải QHD Plus, bộ vi xử lý Snapdragon 835, camera kép phía sau 16 MP, camera dành cho chụp ảnh tự sướng phía trước 5 MP, pin dung lượng 3.300 mAh.

Tính năng khác biệt trên mô hình LG V30s là chức năng LG Lens. Trên thực tế, V30s sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của LG đưa ra tính năng này. Nó mang lại khả năng trí tuệ nhân tạo AI cho camera của điện thoại. Tính năng này sẽ hoạt động giống như Bixby Vision trên điện thoại Samsung Galaxy S8 và Galaxy Note 8 và Google Lens trên điện thoại Google Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Nếu người dùng chụp ảnh sản phẩm qua LG V30s, tính năng LG Lens có thể tiết lộ chi tiết về mặt hàng đó trên mạng. Khi hình ảnh được công nhận, nó sẽ có thể tìm thấy các sản phẩm tương tự và các mặt hàng khác có giá tương tự. LG Lens sẽ hỗ trợ nhận diện mã vạch và nhận dạng mã QR. Tính năng này cũng bao gồm hỗ trợ việc chuyển dịch ngoại ngữ. Khi người dùng chụp ảnh văn bản bằng tiếng Anh bằng cách sử dụng máy ảnh tích hợp LG V30s, văn bản sẽ được dịch tự động bằng ngôn ngữ ưu tiên mà người dùng cài đặt.

Thông qua GPS, tính năng này còn có thể tính vị trí thời gian thực của người sử dụng và cung cấp thông tin về những địa điểm xung quanh tùy thuộc vào hướng và góc của máy ảnh. Công nghệ tương tác thực tế Augmented Reality sẽ giới thiệu cho người dùng tuyến đường nhanh nhất để đến đích và cũng sẽ hiển thị thông tin về các nhà hàng nổi tiếng.

 

Nên đọc
Tuệ Minh (Theo Gizmochina)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo