Hỗ trợ doanh nghiệp

PPI tìm nhà đầu tư hai dự án bất động sản

Công ty cổ phần phát triển hạ tầng và bất động sản Thái Bình Dương (PPI) cho biết đang tìm kiếm nhà đầu tư hợp tác phát triển hai dự án án bất động sản tại quận Thủ Đức TPHCM.
Công ty này cho biết đang mời gọi đối tác đầu tư vào dự án khu phức hợp ven sông Sài Gòn Water Garden có quy mô hơn hai héc-ta thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM.
 
Cũng tại khu vực này, PPI tìm nhà đầu tư tiếp sức xây dựng dự án căn hộ PPI Tower tọa lạc trên khu đất này có diện tích khoảng 2.400 mét vuông. Công ty này từng có kế hoạch phát triển thành tòa cao ốc 15 tầng, bao gồm 80 căn hộ và 8.000 mét vuông văn phòng cho thuê.
 
Ông Phạm Đức Tấn, Chủ tịch HĐQT công ty PPI, cho biết cả hai dự án này hiện có đất sạch 100%, đã hoàn tất các thủ tục đầu tư. Tuy nhiên do thị trường trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, việc tiếp cận nguồn vốn không dễ nên bản thân doanh nghiệp không đủ sức để tự mình thực hiện dự án.
 
Chính vì vậy, theo ông Tấn, PPI mời gọi các đối tác có năng lực tài chính, có nhu cầu hợp tác cùng bắt tay với công ty thực hiện dự án này. Các đối tác có thể lựa chọn nhiều hình thức hợp tác đâu tư, nhưng phương án ưu tiên là góp vốn thành liên doanh để phát triển hai dự án này.
 
PPI này cho biết công ty đã xin thay điều chỉnh thiết kế diện dích căn hộ trung bình từ 50 đến 75 mét vuông, với mức giá trung bình dưới 15 triệu đồng/mét vuông để dự án đạt khả thi cao hơn.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo TBKTSGO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo