Quốc tế

Quân đội Syria chặt đứt nguồn tiền khủng của IS ở Đông Homs

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục đẩy lùi những kẻ khủng bố IS ra khỏi các vị trí ở thị trấn al-Sukhnah ở Đông Homs và khu vực gần thành phố cổ Palmyra.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát khu vực mỏ năng lượng al-Heil và trạm bơm dầu ở Đông Homs sau khi thiết lập an ninh tại một số khu vực giữa thành phố cổ Palmyra và thị trấn al-Sukhnah, thành trì quan trọng của IS trên đường đến Deir Ezzur.

Quân đội Syria chặt đứt nguồn tiền khủng của IS ở Đông Homs.

Trong khi đó, binh lính quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với IS khi chúng tấn công mỏ dầu al-Heil ở Đông Bắc Palmyra. Báo cáo từ chiến trường cho hay, IS đã mất 16 thành viên trong cuộc tấn công thất bại.

Trong khi đó, không lực Nga đã thực hiện một số cuộc không kích vào các vị trí của phiến quân IS và nhắm mục tiêu vào các trung tâm chỉ huy và kho vũ khí của chúng ở al-Sukhnah.

Chỉ huy trưởng Phòng tác chiến Đông Homs báo cáo rằng quân đội Syria hiện đã triển khai cách pháo đài cuối cùng của các chiến binh chưa đầy 10km trên đường đến Deir Ezzur. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo