Quốc tế

Quân đội Syria chọc thủng căn cứ Al-Nusra ở Dara'a, chỉ huy FSA bỏ mạng

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi các khu vực ở Dara'a, và giết chết một chỉ huy cấp cao của Quân đội Tự do Syria (FSA).

Fars News dẫn nguồn tin quân sự cho hay các đơn vị quân đội Syria đã tiến sâu vào khu trại tại nạn Al-Balad của Dara'a và kiểm soát các khu phức hợp trường học và trạm xăng sau những vụ đụng độ nặng nề với phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là phiến quân Fatah al-Sham Front).

Quân đội Syria chọc thủng căn cứ Al-Nusra ở Dara'a, chỉ huy FSA bỏ mạng.

Trong thời gian đó, không quân Syria cũng đã tấn công mạnh các vị trí quân sự của những kẻ khủng bố trong al-Balad và al-Atisheh. Chỉ huy cấp cao của Lữ đoàn Tahrir Houran trực thuộc Quân đội Tự do Syria (FSA) đã thiệt mạng trong cuộc đụng độ với lực lượng chính phủ.

Binh lính Syria cũng đã nỗ lực chiếm giữ một tuyến đường quân sự ở phía Tây khu vực hải quân và cắt đứt phía Đông và Tây Dara'a. Lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria với sự yểm trợ của không quân quốc gia cũng đã bắn phá các vị trí quân sự tại Tariq al-Assad và trại al-Makhim. 

Việc nối lại chiến dịch quân sự của quân đội Syria ở Dara'a diễn ra sau khi lệnh ngừng bắn tại thị trấn này kết thúc và chính phủ Damascus cùng các đại diện của các nhóm khủng bố không đạt được thỏa thuận. 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo