Quốc tế

Quân đội Syria giáng đòn sấm sét vào IS, cứu nhóm binh sĩ mắc kẹt

(DNVN) - Nhận được tin báo một số binh sĩ đang bị mắc kẹt phía sau phòng tuyến của phiến quân IS ở Nam Damascus, quân đội Syria lập tức mở cuộc tấn công dữ dội để giải cứu họ.

Quân đội Syria vừa tổ chức một cuộc phản công dữ dội vào IS ở Nam Damascus để cứu các binh sĩ bị mắc kẹt.

Theo AMN, nhóm binh sĩ Syria bị mắc kẹt ở quận Al-Qadam, Nam Damascus sau khi IS bất ngờ giành được một loạt thắng lợi nhanh chóng trong khu vực. Các binh sĩ Syria tại Al-Qadam đã không thoát kịp và bị kẹt lại phía sau phòng tuyến của các tay súng IS. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria cày nát pháo đài của phiến quân, Mỹ “bất lực” trước vũ khí siêu âm của Nga

Nhận được thông tin này, các đơn vị quân đội Syria đã mở cuộc phản công để cứu đồng đội. Theo thông tin mới nhất, không còn binh sĩ Syria nào bị bỏ lại phía sau và dường như các cuộc đàm phán đang diễn ra để trả tự do cho các binh sĩ Syria bị bắt giữ.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: IS hạ "knock out" 2 khẩu pháo của quân đội Syria, Triều Tiên nổi cơn thịnh nộ với Mỹ

 Mặc dù các nguồn tin chính thức của IS nói rằng, Al-Qadam đã rơi vào tay nhóm phiến quân này hoàn toàn, quân đội Syria rõ ràng vẫn đang kiểm soát được ít nhất 1/2 diện tích khu vực. 

 

>> DÒNG SỰ KIỆN HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Tình hình ở Al-Qadam vẫn đang rất phức tạp. Có tin cho rằng quân đội Syria sẽ sớm khởi động một cuộc tấn công mạnh mẽ để tái chiếm lại khu vực này từ tay IS.

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo