Quốc tế

Quân đội Syria phá sập đường hầm của IS, giải phóng 50 ngôi làng ở Đông Homs

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi vùng lãnh thổ rộng 500 km2 ở miền Trung trong chiến dịch kéo dài 12 ngày ở Đông Homs.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã giải phóng hơn 50 ngôi làng trong 12 ngày hoạt động quân sự ở Đông Homs và giành quyền kiểm soát vùng lãnh thổ rộng 500 km2 ở miền Trung Syria.

Quân đội Syria phá mạng lưới đường hầm của IS, giải phóng 50 ngôi làng ở Đông Homs.

Bính linh Syria sau đó đã phát hiện ra mạng lưới đường hầm dài của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) để thông ra các vị trí của khủng bố ở các làng mạc và thị trấn ở Đông Homs.  

Các báo cáo liên quan cho biết quân đội Syria đã tấn công các vị trí của những kẻ khủng bố và giành quyền kiểm soát các làng al-Safavaniyeh, al-Mokaramiyeh, Rasm Suwayed và Rajm al-Shareh ở khu vực al-Shandakhiyeh gần thị trấn Jubb al-Jarah.

Lực lượng máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã tiến hành không kích mục tiêu là một đoàn xe chở vũ khí quân sự của IS dọc theo con đường gần làng Mas'adeh ở Đông Homs.

Hỏa lực của trận không kích đã thiêu rụi một số xe quân sự, giết chết hoặc làm bị thương các tên khủng bố trên xe. Nguồn tin quân sự cho biết, những chiếc xe còn lại, trong đó có một số mang vũ khí và đạn dược đã bị thiệt hại lớn trong cuộc đột kích.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo