Quốc tế

Quân đội Syria tấn công ác liệt, IS lũ lượt rút khỏi thành Homs

Quân đội Syria tấn công tuyến phòng thủ của IS xung quanh ngọn núi al-Shoumeriyeh ở Đông Homs, "tống cổ" những kẻ khủng bố ra khỏi các vị trí trong khu vực.

Quân đội Syria đã giải phóng đồn Madarej al-Some'eh và tiếp tục tấn công vào các vị trí của phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), kiểm soát được ba khu vực phía đông nam Um al-Sarj al-Qabli, giết chết một số tay súng khủng bố và phá hủy thiết bị quân sự, vũ khí của chúng.

 

Quân đội Syria tấn công ác liệt, IS lũ lượt rút khỏi thành Homs.

Trong thời gian đó, lực lượng trung thành với chính phủ Syria cũng tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với IS ở các khu vực al-Sukri, Talileh và các xưởng lúa mì gần phía Nam thành phố cổ Palmyra.

Không quân Syria cũng đac dội bom các phong trào khủng bố ở các khu vực al-Tibeh al-Sharqi, al-Zahek và gần al-Sha'er gây ra thương vong cho phiến quân. 

Trước đó, quân đội chính phủ cùng với Lực lượng Quốc phòng Quốc gia Syria (NDF) đã đột kích tuyến đường phòng thủ của IS và cuối cùng đã lấy lại được vị trí 968 Tây Bắc của Dab'a Al-Mleha, vị trí 881 và số 876 phía Tây của Al-Mushirah Al-Janoubiyeh. 

Cuộc tấn công của quân đội Syria đã tiêu diệt được 20 tên khủng bố IS và phá hủy 5 chiếc xe quân sự của phiến quân. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo