Quốc tế

Quân đội Syria "thổi bay" căn cứ Al-Nusra, 30 tay súng bỏ mạng ở Bắc Hama

(DNVN) - Quân đội Syria và Không quân tiếp tục đánh vào vị trí của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Bắc Hama hôm 8/10, giết chết hơn 30 kẻ khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân Mặt trận Al-Nusra gần ngôi làng Abu Dali ở Bắc Hama, và đẩy lùi phiến quân ra khỏi nhiều vị trí trong khu vực.

Quân đội Syria "thổi bay" căn cứ Al-Nusra, 30 tay súng bỏ mạng ở Bắc Hama.

Pháo binh và máy bay chiến đấu của quân đội chính phủ cũng đã tấn công dữ dội vào các căn cứ của Al-Nusra và giành quyền kiểm soát một loạt các khu vực như al-Hamdianiyeh, Tal Marq, Khowein al-Kabir, Um al-Khalakhil, Moshirefeh Tal Khanzir, al-Tuweibeh, Tal Khanzir, Atshan và vùng Skeik.

Các đơn vị pháo binh Syria bao vây căn cứ của Al-Nusra ở al-Latamina, al-Shanabereh và Tal al-Sakhar. Hơn 30 kẻ khủng bố đã bị giết và một số xe cùng vũ khí quân sự đã bị phá hủy trong các cuộc tấn công.

Các báo cáo liên quan cho biết, trước đó, quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Đông Hama và kiểm soát toàn bộ các ngôi mạc của 2 khu vực chiến lược Um Meil ​​và Abu Habilat.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo