Quốc tế

Quân đội Syria xông thẳng vào phòng tác chiến gần Jordan, khủng bố bỏ chạy

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục tấn công chống lại những kẻ khủng bố gần biên giới với Jordan và chiếm được một trong những căn cứ quân sự chiến lược.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát căn cứ quân sự chiến lược al-Handalat của phiến quân khủng bố gần biên giới với Jordan sau khi các tay súng chạy trốn đến căn cứ quân sự al-Rakban.

Quân đội Syria xông thẳng vào phòng tác chiến gần Jordan, khủng bố bỏ chạy.

Động thái diễn ra sau khi quân đội Syria và các lực lượng đồng minh của họ tiến gần phòng tác chiến Camp Mouk và yêu cầu các tên khủng bố đầu hàng tại sa mạc khu vực Badiyeh.

Trong một sự phát triển liên quan, không quân Iraq hôm 11/9 đã tiêu diệt một số căn cứ chiến lược của nhóm khủng bố IS gần biên giới với Syria. Các máy bay chiến đấu của Iraq đã phá hủy các vị trí quân sự của IS ở phần phía tây của Iraq gần Syria, phá hủy các pháo đài chiến lược của IS và một kho vũ khí.

Theo Alam al-Harbi, các vụ tấn công không quân cũng đã giết chết một số tên khủng bố nước ngoài của IS tại thị trấn al-Qaem ở tây nam al-Anbar. Trong thời gian đó, một vị trí trú ẩn của IS cũng bị đánh sập, hàng chục tên khủng bố IS đã bị giết trong cuộc đột kích. 

Một lượng lớn vũ khí và trang thiết bị quân sự của nhóm khủng bố IS ở khu vực al-Qaem cũng bị phá hủy.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo