Quốc tế

Quân đội Syria "chọc thủng" đòn tấn công của Al-Nusra vào căn cứ ở Aleppo

(DNVN) - Quân đội Syria đã ngăn chặn cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra vào các vị trí của chính phủ ở phía nam Aleppo, gây ra tổn thất nặng nề cho khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị quân đội đụng độ với một nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at đang cố gắng xâm nhập vào căn cứ của chính phủ Damascus ở Kafr Aibash và Jurreh al-Jahash, miền Nam Aleppo.

Quân đội Syria "chọc thủng" đòn tấn công của Al-Nusra vào căn cứ ở Aleppo.

Quân đội Syria đã cố gắng đẩy lùi những kẻ khủng bố Al-Nusra sau khi giết hại và làm bị thương nhiều tay súng, phá hủy các phương tiện và thiết bị quân sự vũ khí của chúng.

Trong một sự phát triển có liên quan vào cuối tháng 8, quân đội Syria đã chuyển các trang thiết bị quân sự và xe tăng chiến đấu T-90 tới các lãnh thổ phía Tây của tỉnh Aleppo. Phương tiện quân sự thế hệ mới nhất của quân đội Syria thường được triển khai ở những nơi mà các cuộc tấn công của chính phủ đang được tiến hành.

Trước đó, hình ảnh vệ tinh được phát hành trên các phương tiện truyền thông hồi đầu tháng này cho thấy Không lực Syria đã gửi một số máy bay tiêm kích đến căn cứ không quân Kuweires ở vùng nông thôn miền Đông thành phố Aleppo để sử dụng trong các hoạt động chống khủng bố.

Lực lượng chiến đấu cơ được điều đến được cho là máy bay tấn công hạng nhẹ L-39. Theo đó, ít nhất 9 chiếc L-39 trong số 12 chiếc từng xuất hiện tại căn cứ không quân al-Nayrab đã được di dời tới căn cứ không quân Kuweires.

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo