Quốc tế

Quân đội Syria xông vào địa bàn khủng bố, thu về nhiều lãnh thổ ở Aleppo

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục tấn công các căn cứ của khủng bố, đánh bại các chiến binh ở Đông Nam Aleppo để tiến đến tỉnh Idlib từ nhiều hướng khác nhau.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi làng Mazra'a, phía tây nam Khanasser sau khi giành quyền kiểm soát ngôi làng Azizeh và Abisan.

Quân đội Syria xông vào địa bàn khủng bố, thu về nhiều lãnh thổ ở Aleppo.

Lực lượng ủng hộ quân đội Syria cũng đã giải phóng ngôi làng Rasm al-Kabara al-Reshadiyah và Rasm al-Khala sau các cuộc đụng độ khốc liệt với khủng bố.

Hiện, quân đội Syria đã tiến thêm được hơn 18km vào các vùng đất bị khủng bố kiểm soát để tiến tới căn cứ không quân Abu al-Dhohour theo hướng Khanasser.    

Trước đó, quân đội Syria đã điều hàng trăm binh lính và chuyển các thiết bị, vũ khí quân sự tới Nam Aleppo và Đông Bắc Hama để tấn công các tuyến phòng thủ của những kẻ khủng bố ở Đông Nam Idlib nhằm mục đích giành được căn cứ không quân Abu al-Dhohour chiến lược.

Quân đội Syria đã chuẩn bị những bước cuối cùng để khởi động chiến dịch chống khủng bố quy mô lớn ở tỉnh Idlib từ hai hướng khác nhau ở Nam Aleppo và Đông Bắc Hama.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo