Quốc tế

Đột kích căn cứ quân đội Syria, Al-Nusra "lãnh đòn đau" ở Quneitra

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công nặng nề của phiến quân Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở tỉnh Quneitra hôm 25/11.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) khi các tay súng tấn công căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ gần ngôi làng al-Dalafah và Qors al-Nafal ở khu vực Ahraj Jabata al-Khashab.

Đột kích căn cứ quân đội Syria, Al-Nusra "lãnh đòn đau" ở Quneitra.

Lực lượng chính phủ Syria sau đó đã phá tan và đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân khủng bố. Báo cáo quân sự cho biết, nhiều tay súng Al-Nusra bị thương nặng và thiết bị, phương tiện quân sự bị hư hỏng nặng.

Trước đó, quân đội chính phủ Syria đã đẩy lùi Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ra khỏi nhiều vị trí tại thị trấn Hader và khôi phục an ninh cho khu vực sau hàng loạt cuộc tấn công ác liệt. 

Một số lượng lớn các tên khủng bố, bao gồm các chỉ huy trưởng khu vực Sayel Hassan al-Eit, Abu Zeid Azra'a, Abu Maqir al-Sini, Abu Abd al-Qanas và Seif Abu Es'haq đã bị giết trong các cuộc đụng độ. Phương tiện, vũ khí quân sự của Al-Nusra cũng bị hư hỏng.

Một nguồn tin quân sự cho hay, những kẻ khủng bố Al-Nusra, do Israel hỗ trợ, dự định nắm quyền kiểm soát đường liên kết Quneitra với khu vực Beit Jinn Jabal ở tây nam Damascus, nhưng quân đội Syria đã phá tan âm mưu này. 

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo